VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Danh ca Phương Dung 80 tuổi vẫn có trai 30 tuổi đ̣i cưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389196)

Cupcake01 09-23-2020 14:54

Danh ca Phương Dung 80 tuổi vẫn có trai 30 tuổi đ̣i cưới
 
1 Attachment(s)
Là một trong những nữ danh ca có lượng người hâm mộ đông đảo ở mọi lứa tuổi nhưng danh ca Phương Dung không dùng mạng xă hội v́ bà sợ "fan cuồng" theo dơi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1600872858

Danh ca Phương Dung là một trong những giọng ca nổi tiếng Sài G̣n những năm trước 1975. Sau đó bà sang Mỹ và trở thành cái tên đắt show nhất nh́ cộng đồng hải ngoại.

Từ năm 1999, danh ca Phương Dung thường xuyên về Việt Nam hỗ trợ những bệnh nhân bị đục thủy tinh thể điều trị miễn phí, mở những đợt chữa trị mắt cho dân nghèo tại quê hương G̣ Công, Tiền Giang sau đó nhân rộng ra các tỉnh lân cận.

Bà bảo, bản thân đă nhận quá nhiều lộc nghề và t́nh cảm của khán giả nên phải chia sẻ t́nh thương yêu này cho những người kém may mắn hơn. Những năm gần đây, bà trở về Việt Nam và đắt show ở vai tṛ làm giám khảo các chương tŕnh truyền h́nh.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát hơn 60 năm nay, danh ca Phương Dung c̣n khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân kéo dài hơn 52 năm cho đến khi chồng bà nhắm mắt xuôi tay.

Và điều khiến nữ nghệ sĩ tự hào hơn cả đó là 8 người con của bà ai cũng thành đạt với công việc của ḿnh như: Bác sĩ, kĩ sư, quản trị doanh nghiệp, kiến trúc sư… Bà cho biết, bản thân hiện tại rất hạnh phúc v́ 8 người con cứ một tuần lại gọi cho bà một lần.

Ở tuổi 78, danh ca Phương Dung vẫn có phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bà không ngại mặc những trang phục sáng màu như hồng, vàng, trắng... giúp bà trông trẻ trung, thanh lịch hơn.

Đi quay chương tŕnh, bà thường chọn những chiếc váy dài, áo dài có chất liệu mỏng cùng phụ kiện cùng tông khỏe khoắn, năng động. Ngoài gu thời trang, nữ danh ca c̣n được biết đến bởi sự thân thiện, thoải mái dành cho cho đồng nghiệp cũng như đàn em.

Khi đi quay chương tŕnh, danh ca Phương Dung luôn là người đến sớm nhất và chọn cho ḿnh một góc yên ắng đợi chờ ê-kíp. Thậm chí trong lúc chờ ê-kíp dựng sân khấu, đợi ghi h́nh, nữ danh ca ngồi lặng lẽ trên ghế giám khảo, ăn xôi lót dạ. Những h́nh ảnh giản dị ấy đă khiến nhiều người yêu thương, kính trọng bà hơn.

Danh ca Phương Dung tiết lộ: "Tôi là một người mẹ có đứa 8 con, trong đó đứa lớn nhất bây giờ đă 53 tuổi mà nhiều năm trước vẫn có một người đàn ông 30 tuổi đ̣i cưới tôi. Người ấy từng đến pḥng trà nghe tôi hát, tỏ t́nh cũng như đi theo tôi một thời gian dài".

Nữ danh ca không sử dụng mạng xă hội bởi c̣n muốn dành thêm thời gian cho cuộc sống đời thường. Bà bảo bạn bè từng khuyên dùng thử mạng xă hội để cập nhật thông tin, đăng tải h́nh ảnh, giao lưu bạn bè, khán giả nhanh hơn nhưng bà vẫn từ chối.

"Nhạn trắng G̣ Công" cho biết, mỗi khi gặp bạn bè trong các chương tŕnh bà vẫn được kể lại cho nghe thông tin cần thiết, gặp mọi người để tṛ chuyện trực tiếp vẫn hay hơn thông qua mạng xă hội.

VietBF @ Sưu tầm

eaglevn 09-23-2020 15:32

Tào lao.
Nó nghía túi tiền của bà th́ có.

tom1612 09-23-2020 16:24

Doc xong 1 cai la mac oi ngay tai cho ?

xanhblue 09-23-2020 23:19

Tội cho bà lảo 80 bị hoang tưởng, nó muốn định cư nước ngoài khỏi tốn tiền thôi.


All times are GMT. The time now is 03:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04059 seconds with 8 queries