VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Trump và Biden đấu khẩu chuyện ǵ trong trận "so găng" trực tiếp đầu tiên? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389209)

vuitoichat 09-23-2020 15:15

Trump và Biden đấu khẩu chuyện ǵ trong trận "so găng" trực tiếp đầu tiên?
 
1 Attachment(s)
Nhà báo Chris Wallace của Fox News đă chọn những chủ đề như hồ sơ của Trump và Biden, Ṭa án tối cao, Covid-19, nền kinh tế, phân biệt chủng tộc và bạo lực ở các thành phố của Mỹ cũng như tính toàn vẹn của cuộc bầu cử cho cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên giữa Tổng thống Donald Trump và đối thủ Joe Biden.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1600874106
Tổng thống Mỹ Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden.

Ủy ban về các cuộc tranh luận tổng thống vừa công bố các chủ đề cho cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên vào tuần tới giữa Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden.

Cuộc tranh luận sẽ được tổ chức vào ngày 29/9 tại Cleveland với sáu phân đoạn, mỗi phân đoạn kéo dài 15 phút dành riêng cho các chủ đề sau: Hồ sơ của Trump và Biden, Ṭa án tối cao, Covid-19, nền kinh tế, phân biệt chủng tộc và bạo lực ở các thành phố của Mỹ cũng như tính toàn vẹn của cuộc bầu cử.

Nhà báo Chris Wallace của Fox News đă chọn những chủ đề đó cho cuộc tranh luận, ủy ban thông báo. Ủy ban lưu ư rằng các chủ đề có thể thay đổi dựa trên sự phát triển của các sự kiện.

Cuộc tranh luận tổng thống thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại Miami trong khi cuộc tranh luận thứ 3 sẽ diễn ra một tuần sau đó vào ngày 22/10 tại Nashville.

Trước khi bắt đầu cuộc tranh luận, ông Biden đă đẩy mạnh các cuộc tấn công vào đương kim Tổng thống Mỹ về việc xử lư đại dịch Covid-19 khiến hơn 200.000 người Mỹ tử vong.

Các cuộc khảo sát hiện cho thấy, ông Biden đang có lợi thế trong việc xử lư đại dịch và các mối quan hệ chủng tộc.

Trong khi đó, điểm mạnh mà Tổng thống Trump có thể dựa vào nhất là về nền kinh tế.


All times are GMT. The time now is 11:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02610 seconds with 8 queries