VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Người dân bàng hoàng chứng kiến cảnh người đàn ông nhảy lầu tự tử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389210)

vuitoichat 09-23-2020 15:22

Người dân bàng hoàng chứng kiến cảnh người đàn ông nhảy lầu tự tử
 
2 Attachment(s)
Người dân địa phương khi đó có mặt rất đông và bàng hoàng tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng xảy ra, khi có một người đàn ông nhảy lầu tự tử mặc cho đội cứu hộ hết lời khuyên can. Hiện vẫn chưa rơ lư do ǵ mà người đàn ông hành động như vậy nhưng sự việc này đă để lại nỗi ám ảnh lớn đối với những người chứng kiến.

Theo tờ WOB, hôm 22/9 vừa rồi, tại một ṭa nhà ở Jalan Ipoh, Kuala Lumpur (Malaysia) đă xảy ra một vụ nhảy lầu tự sát. Người dân địa phương khi đó có mặt rất đông và tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng xảy ra.

Cụ thể, vào 1 giờ 30 phút chiều, một người đàn ông 42 tuổi đă tự sát. Đoạn video ghi lại vụ việc cho thấy người đàn ông xấu số mặc áo đen và quần short đă đứng bên ngoài cửa sổ trên tầng cao của ṭa nhà để chuẩn bị tự kết liễu cuộc đời, tờ Astro Awani đưa.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1600874486
Cú rơi từ tầng cao đă khiến người đàn ông tử vong tại chỗ (h́nh cảnh cắt từ clip)

Đội cứu hộ được cho là đă có mặt và ra sức khuyên giải người đàn ông nhưng mọi nỗ lực ấy đều không thành công. Người đàn ông đă bỏ mặc tất cả và nhảy xuống từ cửa sổ. Nhiều người dân khi đó đă chứng kiến vụ việc và ai nấy cũng vô cùng sốc. Khi rơi xuống, người này c̣n va phải cửa sổ của tầng bên dưới trước khi rơi thẳng xuống mặt đất. Mặc dù, xe cứu thương đă gấp rút có mặt tại hiện trường nhưng đă quá trễ, người đàn ông xấu số đă tử vong ngay tại chỗ.

Cảnh sát hiện chưa đưa ra bất cứ kết luận nào. Vụ việc đang được tiến hành điều tra và làm rơ. Trong khi đó, những người chứng kiến, ai nấy cũng không khỏi bàng hoàng trước vụ việc đau ḷng kể trên.


All times are GMT. The time now is 14:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03589 seconds with 8 queries