VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Mặc áo hở eo, cô gái Mỹ bị dọa đuổi khỏi pḥng tập gym (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389213)

Cupcake01 09-23-2020 15:25

Mặc áo hở eo, cô gái Mỹ bị dọa đuổi khỏi pḥng tập gym
 
1 Attachment(s)
Mặc áo tập crop top để lộ phần eo, Julia Maren (Mỹ) phải lựa chọn giữa việc bị buộc rời khỏi pḥng gym hoặc mặc thêm đồ dài hơn.

Khi Julia Maren (Tennessee, Mỹ) tập luyện ở câu lạc bộ gym, một người trong pḥng tập tiến tới và nói rằng cô "sẽ phải rời khỏi đây" nếu không mặc thêm một chiếc áo dài.

Khi đó, Julia đang mặc quần legging và áo crop top ôm màu đen, để lộ khoảng 7,5 cm phần eo, theo News.

“Tôi được thông báo rằng ḿnh sẽ phải rời pḥng tập thể dục nếu không mặc thêm áo mà chẳng kèm lời giải thích nào. Buổi tập của tôi bị gián đoạn, ai đó nói với tôi rằng họ có thể 'lấy cho tôi một chiếc áo nếu tôi cần' và rằng nếu tôi muốn tiếp tục tập luyện, tôi phải mặc thêm áo", cô viết.

Chia sẻ sự việc trên trang cá nhân với thái độ bức xúc, Julia cho rằng đây là hành vi phân biệt giới tính và tiêu chuẩn kép.

Trong pḥng tập của cô khi đó, vẫn có những người đàn ông mặc trang phục thoải mái như áo tank top hay ôm sát lộ cơ bắp.

"Khi nào chúng ta ngừng kiểm soát cơ thể phụ nữ và cho phép nữ giới mặc bất cứ thứ ǵ thoải mái tại pḥng tập thể dục?", cô thắc mắc.

Bài đăng của Julia nhanh chóng gây chú ư trên mạng xă hội và nhận được sự đồng t́nh của nhiều người. Phần lớn cho rằng bộ đồ của cô không có vấn đề ǵ khi mặc ở pḥng tập gym.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1600874697
Nhiều người cho rằng trang phục của Julia không có ǵ phản cảm.

"Với tôi, bạn đang mặc đồ tập thể dục hợp lư và trông thật tuyệt. Nếu tôi bị phân tâm th́ đó sẽ chỉ là sự ngưỡng mộ đối với trang phục của bạn và bạn tập luyện chăm chỉ như thế nào để có cơ bụng đẹp như vậy”, một người b́nh luận.

Trên trang cá nhân, cô gái yêu thích gym thường xuyên chia sẻ ảnh chăm chỉ trong pḥng tập cùng các bài đăng truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm cho người khác.

Julia cũng không phải người duy nhất bị đối xử bất công khi ở pḥng tập thể dục.

Tháng trước, một phụ nữ tại Sydney, Australia cũng bị đuổi khỏi pḥng gym v́ được cho mặc trang phục "lộ quá nhiều da thịt".

Cô gái 27 tuổi cho biết được một nhân viên pḥng tập tiếp cận và yêu cầu về nhà thay đồ rồi mới có thể tiếp tục tập luyện. Khi đó, cô đang mặc loại áo ngực thể thao và một chiếc quần đùi ôm màu xám. Cô cho biết trải nghiệm này đem đến sự "kinh hoàng" và hy vọng mọi người có thể thay đổi, nâng cao nhận thức về vấn đề này.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03333 seconds with 8 queries