VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bảo vệ trường tiểu học 67 tuổi bị bắt v́ nghi án cưỡng dâm nữ sinh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389220)

therealrtz 09-23-2020 15:39

Bảo vệ trường tiểu học 67 tuổi bị bắt v́ nghi án cưỡng dâm nữ sinh
 
1 Attachment(s)
Chiều 23/9, ông Hoàng Danh Truyền - Phó chủ tịch huyện Yên Thành (Nghệ An) xác nhận thông tin trên VNE, cho hay các cơ quan chức năng đă tới gia đ́nh động viên tinh thần nạn nhân. Sự việc đă được báo cáo Sở Lao động, Thương binh và Xă hội tỉnh Nghệ An.

Nhà chức trách huyện Yên Thành cho biết, ông T. là bảo vệ một trường tiểu học tại địa bàn. Giữa tháng 9, một gia đ́nh tố cáo, bé gái 12 tuổi (học lớp 7) bị ông T. dụ dỗ quan hệ t́nh dục nhiều lần tại pḥng bảo vệ, dùng điện thoại quay video. Một số h́nh ảnh sau đó lan truyền trên mạng xă hội.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1600875575
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngày 19/9, bà H.T.M. (trú huyện Yên Thành) cho biết đă tố cáo ông B.Đ.T. (67 tuổi, trú huyện Yên Thành) có hành vi hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Thời gian gần đây, người dân xôn xao clip quay cảnh người đàn ông già tự quay cảnh thực hiện hành vi đồi bại với một trẻ em gái. Gia đ́nh bà M. xem đoạn video đó nhận ra nạn nhân đó là cháu của ḿnh (12 tuổi, đang học lớp 7). Hoàn cảnh em H. thuộc diện khó khăn, mẹ của em H. làm mẹ đơn thân rồi gửi nhờ bà M. nuôi con để vào miền Nam làm việc.

Bà M. hỏi th́ cháu H. không dám khai báo v́ sợ, đ̣i tự tử. Sau khi được tư vấn và ổn định tâm lư, cháu H. mới dám kể sự việc.

Theo tố cáo của gia đ́nh bà M. th́ cháu gái của bà bị ông T. dụ dỗ cho cháu bánh kẹo để ăn và lợi dụng quan hệ t́nh dục nhiều lần. Thậm chí ông T. c̣n quay video clip sau đó bị phát tán trên mạng.

Bà M. cho biết thêm, sau khi gia đ́nh bà làm đơn tố cáo, gia đ́nh ông T. cũng đă đến xin lỗi và xin gia đ́nh bà rút đơn rồi sẽ bồi thường nhưng bà không đồng ư.

"Tôi nói với họ rằng nếu gia đ́nh nhà họ có người bị như thế th́ họ có tha thứ được không, c̣n chuyện bồi thường th́ bao nhiêu cũng không đủ để bù đắp sự tổn thương, danh dự cho cháu gái tôi" - bà M. bức xúc nói.

VietBF @ Sưu tầm

Minhrau 09-23-2020 15:46

bảo vệ 67 tuổi mà c̣n cương giống bác ghê nghe


All times are GMT. The time now is 11:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03634 seconds with 8 queries