VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Giám đốc FDA: Khoa học sẽ hướng dẫn các quyết định về vắc xin (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389253)

nangsom 09-23-2020 16:48

Giám đốc FDA: Khoa học sẽ hướng dẫn các quyết định về vắc xin
 
1 Attachment(s)
Ủy viên Cục Quản lư Thực phẩm và Dược phẩm Stephen Hahn đă cố gắng trấn an công chúng hôm thứ Tư rằng bất kỳ loại vắc xin Covid-19 nào được cơ quan này phê duyệt sẽ an toàn và hiệu quả


“FDA sẽ không cho phép hoặc phê duyệt một loại vắc-xin mà chúng tôi sẽ không tự tin cung cấp cho gia đ́nh ḿnh”, ông nói tại một phiên điều trần tại Thượng viện về phản ứng với coronavirus của chính phủ

“Khoa học sẽ hướng dẫn các quyết định của chúng ta”, Hahn nói thêm. “FDA sẽ không cho phép bất kỳ áp lực nào từ bất kỳ ai thay đổi điều đó.”

B́nh luận của Hahn được đưa ra trong bối cảnh niềm tin của công chúng vào vắc-xin giảm mạnh và phản ứng với coronavirus của chính quyền Trump. Theo một cuộc thăm ḍ gần đây của Kaiser Family Foundation, cứ 10 người lớn th́ có 6 người lo lắng rằng FDA sẽ vội vàng phê duyệt vắc xin do áp lực chính trị.

Tổng thống Donald Trump đă nhiều lần đề nghị một mũi tiêm có thể sẵn sàng trước cuộc bầu cử mặc dù nhiều viên chức y tế cấp cao – bao gồm cả chuyên gia về bệnh truyền nhiễm Anthony Fauci và Moncef Slaoui, cựu giám đốc điều hành dược phẩm được giao nhiệm vụ đẩy nhanh quá tŕnh phát triển vắc-xin – nói rằng mốc thời gian là điều khó tin.

Và một số nhà phát triển vắc xin lớn đă cam kết chỉ gửi vắc xin coronavirus thử nghiệm của họ để được phê duyệt hoặc cho phép sử dụng khẩn cấp sau khi chứng minh tính an toàn và hiệu quả trong giai đoạn cuối, hoặc Giai đoạn III, thử nghiệm đáp ứng các yêu cầu của Cơ quan Quản lư Thực phẩm và Dược phẩm.

Thượng nghị sĩ Patty Murray (D-Wash.) Nói với Hahn rằng : “Thật đáng báo động rằng chính quyền đă làm xói ṃn ḷng tin của công chúng đối với công việc của cơ quan bạn, đồng thời liệt kê áp lực Ṭa Bạch Ốc gây ra với FDA để cho phép hydroxychloroquine và huyết tương dưỡng bệnh mặc dù có bằng chứng rất ít, cộng với những cáo buộc lặp đi lặp lại của tổng thống rằng các nhà khoa học đang làm việc chống lại ông.

FDA dự kiến ​​sẽ sớm công bố hướng dẫn cập nhật về các tiêu chuẩn của họ để cấp giấy phép sử dụng khẩn cấp cho bất kỳ vắc xin coronavirus nào

Hahn cho biết hôm thứ Tư rằng cơ quan sẽ mong đợi “dữ liệu từ ít nhất một thử nghiệm lâm sàng Giai đoạn III được chứng minh tính an toàn và hiệu quả của nó một cách rơ ràng và thuyết phục.”

TH

cha12 ba 09-23-2020 17:54

“Khoa học sẽ hướng dẫn các quyết định của chúng ta”, Hahn nói thêm. “FDA sẽ không cho phép bất kỳ áp lực nào từ bất kỳ ai thay đổi điều đó.

:thankyou::handshake::handshake:
Mong lắm thay!


All times are GMT. The time now is 08:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03574 seconds with 8 queries