VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Choáng váng trước tin VĐV tranh thủ rủ gái lạ vào nhà nghỉ trước giờ đón con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1389271)

TinNhanh247 09-23-2020 17:42

Choáng váng trước tin VĐV tranh thủ rủ gái lạ vào nhà nghỉ trước giờ đón con
 
4 Attachment(s)
Cộng đồng Nhật Bản đang xôn xao trước tin ngoại tình của Daiya Seto. VĐV đã tranh thủ vào nhà nghỉ với cô gái lạ trước giờ đi đón con. Hình ảnh này lập tức đã được truyền đi chóng mặt.

Ngày 23/9, truyền thông Nhật Bản đồng loạt tố nhà vô địch bơi lội Daiya Seto đã ngoại tình sau lưng vợ.

Buzzplus cho hay, nam VĐV 26 tuổi đã cùng một người phụ nữ xinh đẹp đi vào khách sạn có giá phòng vào 4.600 yên (khoảng 43 USD) vào chiều ngày 14/9. Cả hai ở tại đây trong khoảng 90 phút trước khi rời khỏi vào khoảng 15h30. Sau đó, anh này chở cô gái tới một cửa hàng trước khi lái xe tới trường mẫu giáo gần đó để đón 2 thiên thần nhỏ.

Trên MXH, một số bức ảnh liên quan tới vụ lùm xùm đang được chia sẻ một cách chóng mặt. Tại đây, người được cho là Seto xuất hiện với chiếc áo xanh, đeo khẩu trang và đội mũ. Tuy nhiên, xuất hiện một tấm hình chụp lại cảnh người này kéo khẩu trang xuống, phần trên gương mặt có nhiều nét tương đồng với Seto.

Hình ảnh người được cho là Seto vào khách sạn cùng một cô gái xinh đẹp

Khi kéo xuống khẩu trang, người này có nhiều nét giống Sato (Ảnh: Twitter)

Seto kết hôn với VĐV nhảy cầu Yuka Mabuchi vào năm 2017. Đến nay, cả hai đã có với nhau 2 thiên thần nhỏ đáng yêu. Cặp đôi này thường xuyên đăng những bức hình hạnh phúc trên tài khoản cá nhân.

Hiện tại, Seto chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc trên.

Daiya Seto là VĐV hàng đầu của làng bơi lội Nhật Bản. Tại Olympic 2016, anh từng giành HCĐ tại nội dung 400m hỗn hợp. Anh từng giành 8 HCV tại giải vô địch thế giới, 4 HCV ASIAD. Hiện tại, anh đang giữa kỷ lục thế giới ở nội dung 200m bơi bướm và 400m hỗn hợp ở bể bơi ngắn (25m). Tại Olympic được tổ chức vào năm sau, Seto là niềm hy vọng vàng của chủ nhà Nhật Bản.

Daiya Seto là VĐV được yêu mến tại Nhật Bản vì tài năng và điển trai (Ảnh: Getty)

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 01:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03992 seconds with 8 queries