VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Thanh niên Mỹ "dính" 5 năm tù vì dùng máy bay ném bom nhà bạn gái cũ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1390562)

therealrtz 09-27-2020 06:45

Thanh niên Mỹ "dính" 5 năm tù vì dùng máy bay ném bom nhà bạn gái cũ
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông ở Mỹ đã bị bắt vì dùng máy bay không người lái để thả bom xuống khu vực gần nhà bạn gái cũ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601189077

Theo Sputnik, cộng đồng dân cư Bangor (Maine, Mỹ) năm ngoái báo cáo về một số vụ nổ nhỏ xảy ra trong khu vực. Vụ việc khiến người dân hoảng loạn, nhưng may mắn không ai bị thương.

Tháng 6/2019, cảnh sát bắt giữ một người đàn ông có tên Jason Muzzicato (45 tuổi). Khám nhà Muzzicato, cảnh sát phát hiện một số vũ khí nóng và bom tự chế.

Cụ thể, số vũ khí Muzzicato sở hữu bao gồm: máy bay không người lái DJI Phantom 3, 7 thiết bị nổ, 10 khẩu súng, bao gồm nhiều súng trường AR-15 và súng lục bán tự động.

Sau quá trình điều tra, Muzzicato bị cáo buộc tội “sở hữu vũ khí và chất nổ, đồng thời sử dụng máy bay không người lái chưa đăng kí để thả bom khủng bố bạn gái cũ”.

Việc Muzzicato sở hữu số vũ khí này được coi là bất hợp pháp, vì bạn gái cũ của ông này đang được bảo vệ bởi lệnh của tòa án cấm người bạo hành (Muzzicato) đến gần nạn nhân (PFA).

Tuy nhiên, Muzzicato khai rằng ông giữ vũ khí bên người vì bị quấy rối, đặc biệt là sau khi “làm hỏng xe của khách hàng ở cửa hàng của mình”, theo CBS.

Hôm thứ Năm, 24/9, Muzzicato bị tuyên án 5 năm tù.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03145 seconds with 8 queries