VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1390610)

therealrtz 09-27-2020 10:23

Triệu Vy lộ ảnh sống chung với trai trẻ gia thế không hề đơn giản
 
1 Attachment(s)
Triệu Vy gây xôn xao khi bị paparazzi tung loạt ảnh đi mua sắm, về chung nhà cùng 1 người đàn ông lạ mặt.

Trang Sohu sáng ngày hôm nay tung loạt ảnh cực kỳ nóng hổi và gây xôn xao dư luận của Triệu Vy . Paparazzi xứ Trung đă "phục kích" được khoảnh khắc Triệu Vy cùng 1 người đàn ông lạ mặt tới 1 siêu thị mua sắm.

Cả hai dường như khá kín kẽ, tuy nhiên h́nh ảnh đi ra từ 1 khu nhà khiến dư luận không khỏi đặt câu hỏi phải chăng nàng "Én Nhỏ" đă sống chung với t́nh mới giữa lùm xùm ly hôn với Huỳnh Hữu Long , vị đại gia này đang vỡ nợ với khoản tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Paparazzi c̣n cho biết thêm, Triệu Vy tới tủ kem hỏi người đàn ông đi bên cạnh: "Loại kem này vẫn c̣n này, có phải loại trước từng mua về không?". Câu hỏi này chứng tỏ mức độ thân thiết và mối quan hệ không hề đơn giản của hai người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601202162
Cả hai nhanh chóng rời khỏi siêu thị, chàng trai c̣n cầm túi xách hộ Triệu Vy

Trên MXH, đă có netizen t́m ra thông tin về người đàn ông đi cùng "Én Nhỏ", tên là Kha Dục Danh, hiện tại là 1 đạo diễn. Tuy nhiên, thân phận của Kha Dục Danh lại không hề đơn giản 1 chút nào khi anh là một "phú nhị đại" (thế hệ thứ 2 sinh ra trong gia đ́nh giàu có), có mẹ là doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực sinh học, nắm trong tay 20 doanh nghiệp lớn nhỏ.

Trên Weibo của Kha Dục Danh, nhiều người nhận ra anh có rất nhiều bài viết liên quan đến Triệu Vy. Ngoài ra, theo tiết lộ, vào tháng 6, Triệu Vy từng bị chụp ảnh tới 1 căn hộ cùng 1 người đàn ông, theo nhận định chính là đạo diễn Kha Dục Danh. Những h́nh ảnh này làm dấy lên nghi vấn phải chăng Triệu Vy đă sống chung cùng t́nh mới.

Và h́nh ảnh làm dấy lên thông tin Triệu Vy sống chung cùng t́nh mới
Hiện tại, nữ diễn viên chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc. Cô và Huỳnh Hữu Long chưa tuyên bố ly hôn, tuy nhiên, vào hồi tháng 6, netizen phát hiện Triệu Vy xoá sạch mọi h́nh ảnh của chồng trên MXH.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03465 seconds with 8 queries