VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nhập vai "tiểu tam" đi phá hạnh phúc gia đ́nh người khác, người phụ nữ nhận cái kết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1390641)

troopy 09-27-2020 11:02

Nhập vai "tiểu tam" đi phá hạnh phúc gia đ́nh người khác, người phụ nữ nhận cái kết
 
1 Attachment(s)
Thường xuyên kể chuyện với nhân t́nh là người đàn ông có vợ ḿnh đă hứng thú với nhân vật "Tiểu tam" trong phim như thế nào, người phụ nữ trong câu chuyện đă được ǵ?

Ngày 27/9, trang ETToday đưa tin về một vụ ly hôn đặc biệt ở Đài Bắc (Đài Loan). Theo đó, người vợ đệ đơn ly hôn v́ người chồng đă ngoại t́nh trong thời gian dài. Điều đáng nói, kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân này là một người phụ nữ v́ đam mê phim ảnh nên quyết định "nhập vai".

Người đàn ông bội bạc họ Lữ đă kết hôn vào tháng 5/1996, c̣n kẻ thứ ba họ Ngụy. Cả hai đến với nhau khi vợ ông Lữ vừa phẫu thuật khối u ác tính. Vợ ông Lữ rất buồn khi cuộc hôn nhân 20 năm đă tan vỡ, thậm chí c̣n đau ḷng hơn khi chứng kiến "tiểu tam" ngày nào cũng nhắn tin cho chồng: "Em đủ tư cách làm vợ anh hơn".

Ông Lữ và nhân t́nh họ Ngụy quen biết với nhau qua ứng dụng hẹn ḥ Hakka. Họ gọi vợ ông Lữ bằng biệt danh "Mommy", thường xuyên ở cạnh nhau, Ngụy c̣n chụp ảnh ngực trần gửi cho đối phương, thậm chí họ c̣n phát sinh quan hệ thể xác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601204427
Ảnh minh họa.

Sau một thời gian nghi ngờ, cuối cùng vợ ông Lữ đă t́m thấy bằng chứng là những tin nhắn qua lại của cặp gian phu dâm phụ kia. Cô nhân t́nh đă nhắn: "Em thật có lỗi khi xen vào cuộc sống gia đ́nh anh suốt 5 năm qua...".

Cô nhân t́nh cũng thường xuyên kể cho ông Lữ chuyện ḿnh cảm thấy hứng thú với các nhân vật "Tiểu tam" trong phim truyền h́nh như thế nào. Cô ta kể lể với người t́nh: "Bọn họ luôn mắng 'Tiểu tam' chết đi", "Em chỉ thử sống một cuộc sống mà bọn họ đang mắng chửi thôi",...

Thậm chí c̣n học theo những lời sến sẩm: "Con tim em mách bảo rằng, em không muốn là 'Tiểu tam', thiệt tḥi lắm. Em có đủ tư cách làm vợ anh hơn, anh có thể chọn em không? Ly hôn đi rồi chúng ta sẽ được ở bên nhau,...".

Sau đó, người vợ bị phản bội đă nộp đơn kiện ra ṭa. Mới đây, ṭa án vừa ra phán quyết "Tiểu tam" phải bồi thường cho vợ ông Lữ 150 ngh́n NDT (gần 510 triệu VND).

Tuy nhiên, tại ṭa án, cô Ngụy liên tục phủ nhận chuyện ḿnh xen vào hôn nhân của người khác. Cô ta cho rằng ḿnh đang được rất nhiều đàn ông theo đuổi, đă hết sức từ chối nhưng ông Lữ vẫn nhất quyết tiến tới khiến vợ ông Lữ hiểu lầm.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 03:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02571 seconds with 8 queries