VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Sốc với nữ sinh chưa tṛn 13 tuổi đă phải nghỉ học v́ mang thai đôi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1390653)

troopy 09-27-2020 11:27

Sốc với nữ sinh chưa tṛn 13 tuổi đă phải nghỉ học v́ mang thai đôi
 
1 Attachment(s)
Không thấy em N.T.N. đi học, lănh đạo một trường ở Thanh Hóa tới nhà hỏi thăm th́ biết tin em N. đang mang thai. Sốc hơn, khi nữ sinh này mang thai đôi lúc chưa tṛn 13 tuổi.

Ngày 27-9, tin từ UBND xă Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận một nữ sinh chuẩn bị lên lớp 8 của địa phương đă phải nghỉ học ở nhà do đă mang thai được 5 tháng.

Theo ông Lê Bá Hùng, Chủ tịch UBND xă, ngày 14-8, địa phương nhận được đơn tŕnh báo của bà N.T.H. (ngụ trên địa bàn xă) về việc con gái bà là cháu N.T.N. (sinh tháng 7-2007) có quan hệ yêu đương với nam thanh niên N.T.L. (SN 1992; ngụ xă Quảng Hoà, huyện Quảng Xương) dẫn đến có thai. Thời điểm bà H. tŕnh báo, cháu N. đă mang thai hơn 3 tháng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601206036
Ngôi trường nơi em N.T.N. theo học

Ngay sau khi nhận được thông tin, xă đă chỉ đạo công an xă vào cuộc xác minh, làm rơ và xác định sự việc trên là đúng sự thật. "Sau khi xác minh làm rơ, công an xă đă chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc lên công an huyện theo thẩm quyền" - ông Hùng nói.

Cũng theo ông Hùng, đến thời điểm này, vụ việc vẫn đang được công an làm rơ để có hướng xử lư, c̣n chính quyền địa phương cũng đă chỉ đạo Hội phụ nữ tới động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của gia đ́nh để có hướng giúp đỡ, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi cho cháu N.

"Gia đ́nh cháu N. rất khó khăn, cháu sinh ra đă không có bố, mẹ sau đó đi bước nữa nên cháu sống chủ yếu với ông bà ngoại" - ông Hùng thông tin.

Ông Vương Huy Dưỡng, Hiệu trưởng Trường THCS mà em N. theo học, cho biết em N. hiện nay (tháng 9-2020) mới lên lớp 8, ở trường em là một học sinh b́nh thường, không chơi bời ǵ cả, học lực trung b́nh. "Đầu năm học mới, không thấy em N. tới lớp, tôi có trực tiếp tới nhà th́ biết tin em N. đă có bầu. Qua nắm bắt th́ biết em N. mang thai đôi, thời điểm có thai là thời gian trường nghỉ học do dịch Covid-19, sau đó là nghỉ hè"- ông Dưỡng nói.

Cũng theo ông Dưỡng, em N. nói không có nguyện vọng đi học nữa, tuy nhiên nhà trường đă động viên và hướng dẫn gia đ́nh nên bảo lưu kết quả học tập, đồng thời báo cáo sự việc lên Pḥng Giáo dục và Đào tạo để xin hướng xử lư.

Được biết, Công an huyện Quảng Xương cũng đă triệu tập N.T.L. lên cơ quan công an làm việc để có hướng xử lư.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 18:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03288 seconds with 8 queries