VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Xoa dịu nỗi đau dĩ văng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391027)

troopy 09-28-2020 13:43

Xoa dịu nỗi đau dĩ văng
 
1 Attachment(s)
Không phải quá chịu đựng nỗi đau dĩ văng, hăy cứ khóc khi buồn, không cần phải cố gắng nở nụ cười. Cứ khóc đến khi nào thấy đủ, đến khi nào có thể quên đi h́nh bóng của anh.

5 năm rồi, anh cũng đă lấy vợ, sinh con, có cho ḿnh một mái nhà riêng. Vậy sao, c̣n em, em vẫn bơ vơ, cô đơn giữa đời và không thể bước tiếp, không thể yêu thêm một ai nữa. Phải chăng, em vẫn c̣n yêu anh? Đó là câu hỏi em đă tự hỏi chính ḿnh bao đêm nhưng vẫn chưa có một câu trả lời.

Em cảm thấy những người đàn ông sau này đến với em không ai mang lại cảm giác như ở bên cạnh anh. Những ngày vu vơ, em lại nghĩ đến anh, nghĩ đến niềm vui, kỷ niệm cũng như những đau khổ mà anh đă mang đến cho em. Bao năm trôi qua, những món ăn anh thích, những điều anh ghét, em vẫn nhớ. Đôi lúc, em bỗng giật ḿnh cứ ngỡ như anh vẫn c̣n bên em và rồi lại buồn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601300597
Ảnh minh họa.

Và, khi có những người đàn ông khác muốn đến bên đời em, ủ ấp trái tim lạnh giá, em lại âm thầm mang anh ra để so sánh. Cứ như vậy, em chẳng thoát ra được để đi t́m một hạnh phúc riêng cho ḿnh. Nỗi đau về cuộc t́nh không trọn vẹn cứ như vết sẹo, trời trở gió lại đau nhức nhối. Em không dám mở ḷng rồi sợ người sau không trân trọng t́nh cảm của ḿnh, coi thường người con gái như ḿnh. Cứ vậy, vô vàn những suy nghĩ, em cứ đơn độc bước trên đường đời và hoài niệm măi chuyện đă qua.

Tại sao, em cứ buồn măi về chuyện đă cũ. Có phải ngày xưa ấy, em đă không sống hết ḿnh để rồi tiếc nuối, tiếc chính ḿnh của những ngày xưa. Em phải làm sao đây, làm sao vượt qua những ngày đông tàn để đến với ngày xuân.

Thôi th́ cứ tự động viên chính ḿnh một ngày nào đó sẽ thoát khỏi nỗi ám ảnh của dĩ văng. Nhớ thế, buồn thế nhưng cũng chỉ là nỗi nhớ… Cuộc đời vốn là thế, sẽ có những điều giật ḿnh chỉ để ta lớn lên.

Bởi v́ cũ rồi, nên hăy khép lại, có cố cũng chẳng thể làm ǵ hơn. Mưa rơi xuống đất chẳng thể quay lại trời, nói yêu rồi cũng không thể đành ḷng rút lại. Người đi rồi, cứ mặc người đi…

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 01:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03171 seconds with 8 queries