VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Mỹ nhân làm vợ 4 được đại gia "cưng như trứng mỏng" đáp trả cực gắt khi bị "đá xéo" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391051)

vuitoichat 09-28-2020 15:48

Mỹ nhân làm vợ 4 được đại gia "cưng như trứng mỏng" đáp trả cực gắt khi bị "đá xéo"
 
3 Attachment(s)
Mới đây, Phan Như Thảo gây sự chú ý khi đáp trả cực gắt ý kiến "đá xéo" chuyện cô lấy chồng giàu có. "Có bạn kia quăng vào mặt mình một câu: "Có chồng giàu muốn làm gì mà không được". Trong lúc mỹ nhân hiện đang chung sống với đại gia chênh lệch 26 tuổi đáp trả bất ngờ khi bị anti-fan "cà khịa" chuyện hôn nhân với chồng giàu có.

Cuộc sống của vợ chồng đại gia Đức An - Phan Như Thảo thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng ngay từ khi cả hai công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi chênh lệch 26 tuổi này thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Người hâm mộ không khỏi "ghen tỵ" với Phan Như Thảo khi cô được ông xã đại gia "cưng như trứng mỏng". Cụ thể, chồng của người đẹp này yêu thích cuộc sống gia đình và chăm con. Đại gia Đức An cũng khéo nấu ăn những món ngon cho vợ cùng con gái thưởng thức.

Mới đây, Phan Như Thảo gây sự chú ý khi đáp trả cực gắt ý kiến "đá xéo" chuyện cô lấy chồng giàu có. "Có bạn kia quăng vào mặt mình một câu: "Có chồng giàu muốn làm gì mà không được". Sai rồi, có chồng giàu muốn làm gì cũng được nhưng mà phải xin chồng. Còn nếu muốn giống như mình thì phải vừa có chồng giàu, vừa tự mình kiếm ra nhiều tiền để cũng giàu luôn mới được nhé! Đầu tuần thị phi đến chắc cả tuần này sẽ tập nập tiền tài nè!", Phan Như Thảo chia sẻ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1601308032
Chưa dừng lại ở đó, mỹ nhân được chồng đại gia "cưng như trứng mỏng" thừa nhận hành động đáp trả anti-fan là "phiên bản đanh đá" của cô.

Trước đó, Phan Như Thảo và ông xã đại gia hé lộ lý do cả hai chưa tổ chức đám cưới dù đã ở chung sống 4 năm qua Theo vị đại gia hơn Phan Như Thảo 26 tuổi chia sẻ, anh đã hứa sẽ làm đám cưới nhưng đây chưa phải là điều vợ trẻ mong muốn.

Phía Phan Như Thảo cũng cho biết, cô chỉ cần ông xã hứa đi hứa lại rất nhiều lần câu: "Anh sẽ không làm em buồn". Người đẹp bày tỏ sự hài lòng với cuộc sống ấm êm hiện tại bên ông xã đại gia.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1601308032
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và đại gia Đức An khiến fan ngưỡng mộ.

Cặp đôi Phan Như Thảo - đại gia Đức An từng làm đám hỏi vào năm 2015 và sinh con gái đầu lòng là bé Bồ Câu. Tháng 9/2019, cặp vợ chồng này đã thực hiện bộ ảnh cưới kỷ niệm 3 năm sống chung được chụp tại Lào Cai.

Từ khi sống chung một nhà với chồng giàu có, Phan Như Thảo từng bị nhiều người cho là "ham giàu nên mới lấy chồng già". Tuy nhiên, sau khi sống chung với đại gia Đức An, cô vẫn miệt mài làm việc để chứng minh rằng mình có đủ khả năng kiếm tiền.


All times are GMT. The time now is 00:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03440 seconds with 8 queries