VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Đảng Cộng sản Trung Quốc tài trợ phong trào Black Lives Matter và Đảng Dân chủ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391101)

luyenchuong3000 09-28-2020 20:38

Đảng Cộng sản Trung Quốc tài trợ phong trào Black Lives Matter và Đảng Dân chủ
 
1 Attachment(s)
Có chứng cứ cho thấy Đảng Cộng sản Trung Quốc thông qua các tổ chức mạo danh dân chủ nhân quyền v́ người da đen nhưng thực chất là tài trợ tài chính và hậu thuẫn tinh thần tư tưởng Marxit cho phong trào biểu t́nh nổi loạn phá hoại trật tự gọi là V́ người da đen Black Lives Matter (BLM).https://www.vietbf.com/forum/attachm...3&d=1601325513
Cựu cầu thủ NFL Herschel Walker hôm thứ Hai tuyên bố rằng tiền từ Trung Quốc được cho là tài trợ cho tổ chức V́ mạng sống người da đen (Black Lives Matter) và số tiền đó sau đó được tặng cho Đảng Dân chủ .
Những tuyên bố từ Walker xuất hiện trong một video anh ấy đăng trên Twitter, viết với chú thích rằng cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 là quan trọng nhất trong lịch sử, không chỉ đối với Tổng thống Hoa Kỳ “mà đối với tất cả các chi nhánh của Chính phủ".
“Tôi vừa thấy Đảng Dân chủ quyên góp được rất nhiều tiền và phần lớn trong số đó đến từ ActBlue,” Walker nói trong video, đề cập đến giáo sư thanh toán gây quỹ trực tuyến hỗ trợ quyên góp cho các tổ chức Dân chủ và cánh tả.
Walker sau đó lưu ư rằng Black Lives Matter - được thành lập bởi những người "được đào tạo từ những người theo chủ nghĩa Marx - đă đưa rất nhiều tiền cho ActBlue".
Tôi nghĩ bạn có thể ủng hộ bất cứ bên nào bạn muốn ủng hộ. Nếu Đảng Dân chủ muốn liên kết với những người theo chủ nghĩa Marx, không sao”, Walker nói.
“Nhưng sau đó tôi cũng thấy BLM có một công ty con hợp tác với một công ty từ Trung Quốc đang cấp tiền cho họ. V́ vậy, tiền đi từ Trung Quốc, đến công ty con, BLM, đến Đảng Dân chủ", Walker nói và nói thêm: "Tại sao có vẻ như tôi là người duy nhất nghĩ ra điều này? Nghĩ về nó đi."


All times are GMT. The time now is 09:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03331 seconds with 8 queries