VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Quán Mi La Cay phục vụ các món ăn đường phố Việt Nam tươi ngon (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391102)

florida80 09-28-2020 20:42

Quán Mi La Cay phục vụ các món ăn đường phố Việt Nam tươi ngon
 
1 Attachment(s)
9/27

Năm 1979, Trinh Ông rời Việt Nam cùng gia đ́nh và định cư tại khu vực Seattle. Bốn mươi năm sau, bà là chủ nhân và điều hành Mi La Cay. Đây là một quán phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống nằm trong khu phố b́nh dị của Little Saigon tại Seattle.

Bà Trinh tiếp quản nhà hàng từ anh của cô. Nhà hàng này được người anh mở vào năm 1992. Lúc đó bà đang đi học để làm kế toán, nhưng v́ không thích ngồi vào bàn cả ngày nên bà đă sớm từ bỏ công việc này và phụ giúp anh tại tiệm Mi La Cay. Hai người làm việc với nhau một thời gian cho đến khi anh cô quyết định giải nghệ. Bây giờ bà tự điều hành nhà hàng và bà cho biết bà thực sự thích thú với điều này.


https://i.imgur.com/2MqIQIu.png

Bà bắt đầu học nấu ăn ở Việt Nam khi mới 12 tuổi. Bà Trinh và anh của bà đều thích nấu ăn cho mọi người. Họ chuyên về ḿ trứng, tất cả ḿ của họ đều được làm tại nhà và người ăn có thể nhận thấy rơ độ tươi ngon của từng sợi ḿ. Một vài món ‘nhất định phải thử’ trong thực đơn là Ḅ chow Foon, Salad đu đủ đậu hũ, Gà chow Mein và ḿ nước đậu hũ chay.

Theo Seattle Refined đưa tin, ăn tối tại Mi La Cay và tṛ chuyện với bà Trịnh về t́nh yêu ẩm thực của bà ấy sẽ là một kinh nghiệm thú vị cho các thực khách

anhhaila 09-28-2020 21:50

Món khoái khẩu của tui ở đây là Mỳ vịt quay !!!!

:hafppy::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 22:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03719 seconds with 8 queries