VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   MỘT SỐ TIỂU BANG ĐIỀU TRA CÁC VỤ GIAN LẬN CỬ TRI GỬI QUA THƯ . (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391103)

luyenchuong3000 09-28-2020 20:43

MỘT SỐ TIỂU BANG ĐIỀU TRA CÁC VỤ GIAN LẬN CỬ TRI GỬI QUA THƯ .
 
1 Attachment(s)
Các tiểu bang đă bắt đầu ngăn chặn hành vi gian lận bỏ phiếu qua thư khi cuộc bầu cử vào tháng 11 nhanh chóng đến gần.https://www.vietbf.com/forum/attachm...6&d=1601325811
Tổng chưởng lư của Texas đă công bố bốn vụ bắt giữ liên quan đến một kế hoạch thu thập phiếu bầu trong tuần này. Ủy viên đảng Dân chủ Shannon Brown và ba người khác đă bị bắt giam hôm thứ Năm v́ bị cáo buộc có hành vi gian lận cử tri trong cuộc bầu cử sơ bộ năm 2018 ở Gregg County.
Các nhà chức trách báo cáo rằng nhóm đă đánh dấu sai một số cử tri là người khuyết tật để lấy lá phiếu gửi qua thư của họ và bỏ phiếu cho Brown. Kết quả bầu cử Quận Gregg cho thấy ông đă đánh bại đối thủ của ḿnh cho vị trí ủy viên với năm phiếu bầu.
Tổng chưởng lư lưu ư rằng các lá phiếu gửi qua thư rất dễ bị ảnh hưởng bởi các kế hoạch thu thập phiếu bầu.
Trong khi đó, một văn pḥng bầu cử ở Pennsylvania đang bị điều tra sau khi một nhà thầu độc lập xử lư sai bảy lá phiếu quân sự gửi qua đường bưu điện, được cho là đă được bầu cho Tổng thống Trump.
Nhà thầu đă được miễn nhiệm sau sự cố. T́nh h́nh vẫn đang được liên bang điều tra.
Đầu tháng này, ngoại trưởng Georgia thông báo 1.000 cá nhân đă bỏ phiếu hai lần trong cuộc bầu cử sơ bộ tháng 6 bằng cách bỏ phiếu vắng mặt và bỏ phiếu trực tiếp.
Brad Raffensperger giải thích: “1.000 người trong số 150.000 người đó thực sự đă bỏ phiếu gấp đôi, biết rơ rằng lá phiếu của họ mà họ đă điền vào một lá phiếu vắng mặt, đă gửi nó lại và sau đó xuất hiện vào ngày bầu cử.
Theo báo cáo, các đường dây điện thoại đă bận khi các nhân viên pḥng phiếu cố gắng gọi đến văn pḥng bầu cử quận để xác minh xem các phiếu bầu vắng mặt đă được kiểm đếm hay chưa. Một nhân viên thăm ḍ cho biết họ cảm thấy không có lựa chọn nào khác ngoài việc yêu cầu các cá nhân kư vào bản tuyên thệ và cho phép họ bỏ phiếu.
Một nhóm đàn ông đă bị bắt hồi đầu mùa hè này ở California v́ tội hối lộ những người vô gia cư để giả mạo chữ kư trên đơn xin phiếu và đơn đăng kư cử tri trong cuộc bầu cử năm 2016 và 2018.
Những người đàn ông đă có thể tạo ra hàng trăm chữ kư giả mạo. Hiện họ đang phải đối mặt với bản án 3 năm tù giam và quản chế.
Trong khi đó, Tổng thống Trump tiếp tục nêu quan ngại việc bỏ phiếu bằng thư có thể dẫn đến một cuộc bầu cử không công bằng.
*
Một tiếng chuông gióng lên cảnh cáo những đứa Dâm Chủ gian lận phiếu. Nhất là bên California, Harvesting Votes đă thay đổi kết quả bầu cử của nhiều dân biểu đảng CH đă thắng trong đêm bầu cử nhưng thất cử sau khi đếm phiếu lại.
© AndrewAn Nguyen
(theo OAN - MAGA)


All times are GMT. The time now is 23:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03458 seconds with 8 queries