VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Quân đội CSVN quyết tâm chống phản động (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391110)

florida80 09-28-2020 21:03

Quân đội CSVN quyết tâm chống phản động
 
1 Attachment(s)
9/28

in Vietnam.- Mặc dù Trung Cộng ngày càng hung hăng, và có nhiều hành động xâm chiếm toàn bộ Biển Đông của Việt Nam, nhưng bộ Quốc pḥng Cộng sản Việt Nam luôn tỏ thái độ im lặng như thể chuyện không liên quan đến ḿnh, c̣n với những người dân bất đồng chính kiến th́ cơ quan này lại luôn tuyên chiến.

Trên báo Nhân dân ngày 28 tháng 9 năm 2020, ông Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Quốc pḥng Cộng sản Việt Nam nói rằng, các thế lực thù địch đang tăng cường chống phá đảng Cộng sản, chống phá nhà nước, chống phá quân đội Cộng sản ngày càng công khai, quyết liệt và trực diện hơn. V́ vậy, quân đội Cộng sản phải thực hiện các chiến lược để bảo vệ tổ quốc Cộng sản, chống lại người dân bất đồng chính kiến qua các kế hoạch sau: phải tuyên truyền cho toàn người dân, và toàn hệ thống chính trị Cộng sản.

Phải nhận thức được mối quan hệ giữa xây dựng và bảo vệ tổ quốc của người Cộng sản, phải nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, trách nhiệm trước âm mưu, thủ đoạn chống phá của thế lực thù địch. Phải đấu tranh với những tư tưởng, nhận thức mà nhà cầm quyền xem là lệch lạc đó là thời b́nh không cần xây dựng lực lượng vũ trang, quân đội, quốc pḥng toàn dân. V́ điều này sẽ dẫn đến mất cảnh giác, mắc mưu các thế lực thù địch, phản động.


Ngô Xuân Lịch (ảnh: Thanh Niên)

https://i.imgur.com/gorBUtl.jpg

Với chủ chương xác định những người dân bất đồng chính kiến là thế lực thù địch, là mục tiêu chính cần phải tiêu diệt, loại bỏ nên trong những năm qua bộ Quốc pḥng Cộng sản đă xây dựng nhiều kế hoạch, và lực lượng cánh tay nối dài lên đến hàng trăm ngàn quân là dân quân tự vệ, thanh niên xung phong để sẵn sàng thực hiện âm mưu “dùng dân trị dân”.

Ngoài bộ Quốc pḥng Cộng sản, th́ Công an Cộng sản cũng có cùng mục tiêu, mục đích giống như bộ Quốc pḥng Cộng sản nên cũng đă xây dựng các lực lượng lên đến hàng trăm ngàn quân như tổ bảo vệ dân phố, trật tự đô thị.

tucodien 09-28-2020 21:05

sâu trong ruột sâu ra, chúng mày chống cái ǵ nữa kekeke lâu lâu ḷi ra con sâu.
con sâu to đùng là con sâu Nguyễn Đức Chung mới vừa lói ra hahahaha

quoc hoa 09-28-2020 21:35

luc nao cung ... THE LUC THU DICH ...vay no o dau , chi cho nhan dan ho biet , de ho de phong va to giac ...CUOP NHA , CUOP DAT ,VAY NO THUOC VE THANH PHAN NAO ...CON THANG TRUNG CONG CUOP HOANG SA ,VA TRUONG SA , NO CO THUOC ,THE LUC THU DICH KO ,HAY ONG BAN TOT , 16 CHU VANG ....

westleyc 09-28-2020 21:42

Chống con mẹ mày ,Chống ngoại xăm mày không lo ,đi lo chuyện tàu lao

laingo10 09-28-2020 22:00

<iframe width="400" height="225" src="https://www.youtube.com/embed/eyRCmfRGiv8" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>


Phan dong chinh la may thang CS !!!

whohoo 09-28-2020 22:54

Cứ để cho tụi cs khốn nạn chống đi . Sau này con cháu, gịng họ tụi nó cũng sẽ bị nô lệ giặc Tàu như mọi người VN thôi .
Tướng lănh ǵ có chút bỗng lộc th́ đem cả đất nước dâng cho giặc .
Tụi khỉ trong rừng, chăn trâu, thiến lợn chó ngáp phải ruồi nên quyết tâm giữ quyền lực bằng mọi thủ đoạn .

rmho 09-28-2020 23:07

2 Attachment(s)
ông Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng Quốc pḥng Cộng sản Việt Nam nói rằng, các thế lực thù địch đang tăng cường chống phá đảng Cộng sản, chống phá nhà nước, chống phá quân đội Cộng sản ngày càng công khai, quyết liệt và trực diện hơn. Tụi khỉ đột đít đỏ trong rừng Tường Sơn, chăn trâu, thiến lợn chó ngáp phải ruồi nên quyết tâm giữ quyền lực bằng mọi thủ đoạn .

bs098 09-29-2020 00:28

Thế mới đúng bản chất của đảng cộng sản Việt Nam:
HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN

Minhrau 09-29-2020 01:57

cái nầy mới đúng là khôn nhà dại chợ nè

vn1111963 09-29-2020 08:10

Quote:

Bộ trưởng Quốc pḥng Cộng sản Việt Nam nói rằng, các thế lực thù địch đang tăng cường chống phá đảng Cộng sản, chống phá nhà nước, chống phá quân đội Cộng sản ngày càng công khai, quyết liệt và trực diện hơn.
Vậy xin ông bộ trưỡng nói rỏ hơn thế lực thù địch là ai ,v́ người dân chúng tôi là dân ngu cu đen nên chúng tôi không biết thế lực thù địch là ai ? MỸ ,PHÁP ,ANH ,ÚC ,NHẬT BẢN ,hay bọn hán cẩu trung cộng, hay là những tên lănh đạo nước Cộng hoà xạo hết chổ nói việt nam ,là những tên hèn với giặc ác với dân ,xin ông bộ trưởng quốc pḥng,nói rỏ tên thế lực thù địch cho dân biết để người dân đề pḥng


All times are GMT. The time now is 23:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04465 seconds with 8 queries