VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Mỗi năm người Việt bỏ ra 3 tỷ Mỹ kim để mua nhà ở Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391111)

florida80 09-28-2020 21:06

Mỗi năm người Việt bỏ ra 3 tỷ Mỹ kim để mua nhà ở Mỹ
 
1 Attachment(s)
Tin Vietnam.- Báo Tuổi trẻ ngày 26 tháng 9 năm 2020 loan tin, dữ kiện của hiệp hội Các nhà môi giới địa ốc Hoa Kỳ vào năm 2017 cho biết, Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia mua nhà nhiều nhất ở Hoa Kỳ với khoảng 3 tỷ Mỹ kim/năm.

Đây mới chỉ là tính riêng ở Hoa Kỳ, v́ trên thực tế c̣n nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng được người Việt mua nhà để có quốc tịch như vụ ông Phạm Phú Quốc, đại biểu quốc hội Cộng sản đă bỏ ra 2.5 triệu Mỹ kim để mua nhà ở Cyprus.

Mặc dù, tính cho đến nay th́ cơ quan hữu trách Cộng sản Việt Nam chưa cấp phép cho bất kỳ ai chuyển tiền đầu tư, mua nhà ở ngoại quốc. V́ vậy, dư luận cho rằng, hầu hết những người mua nhà ở ngoại quốc đều là viên chức Cộng sản Việt Nam. Do chỉ có những viên chức Cộng sản mới tham nhũng và có nhiều tiền để mua nhà, mua quốc tịch ở ngoại quốc, chuẩn bị cho cá nhân và gia đ́nh chạy trốn khỏi chế độ độc tài mà họ đă từng nằm trong bộ máy này.


https://i.imgur.com/7l9U3qb.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Minh, phó giám đốc ngân hàng Nhà nước Cộng sản tại Sài G̣n nói rằng, Việt Nam là quốc gia đang phát triển, rất cần nguồn ngoại tệ để ưu tiên đầu tư phát triển trong nước. Nên nhà cầm quyền đă có nhiều biện pháp kiểm soát rất chặt việc chuyển ngoại tệ ra khỏi Việt Nam. Ngay cả việc cá nhân khi xuất cảnh cũng chỉ được mang theo 5,000 Mỹ kim hoặc các loại ngoại tệ khác có gía trị tương đương mà không phải khai báo.

perry 09-29-2020 11:29

chi co ben my thoi

ngoclan2435 09-29-2020 17:44

Nếu tin này là chính xác. Vậy chính phủ các nước trên thế giới không nh́n thấy bọn Việt Cộng này tham nhũng kinh khủng hay sao? Lương chúng nó toàn là lương "chết đói" làm sao chúng nó có nhiều tiền như vậy? Thử nghĩ nếu bên Mỹ này, 1 tên Mỹ đen hoặc Mễ mua xe hơi Roll Royce, FBI có điều tra xem nó buôn bán x́ ke ra sao mà lắm tiền như vậy? Ở Việt Nam, từ thằng thủ tướng FUCK "đầu vẹo" tới 1 thằng con buôn, không đứa nào là không mánh mung, tham nhũng, lừa lọc, lưu manh. 1 xă hội khốn nạn như vậy mà chúng nó hô hào, đả phá chế độ VNCH ngày xưa. Tiên sư cha chúng nó. Nói tới bọn chó đẻ Cộng Sản này tôi lại xôi máu lên.

Ho Chu Tiem 09-29-2020 17:55

chính phủ Mỹ đâu có care nó tham nhũng hay không chỉ cần nó đem tiền qua Mỹ là OK Salem, lâu lâu có request th́ dẫn độ vài thằng làm gương

hồi đó giờ Mỹ trục xuất bao nhiều thằng Tàu Cộng hay Việt Cộng tham nhũng ??

đếm trên đầu ngón tay


All times are GMT. The time now is 06:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03294 seconds with 8 queries