VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Khi ḷng cao thượng bị chà đạp bởi sự cuồng tín. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391123)

cha12 ba 09-28-2020 22:16

Khi ḷng cao thượng bị chà đạp bởi sự cuồng tín.
 
1 Attachment(s)
09/28/20

Tin bà Thẩm phán Toà án Tối cao Ruth Bader Ginsburg qua đời đă khiến không ít người Việt “vui mừng“ và ra lời miệt thị bà, một khuôn mặt tranh đấu cho quyền phụ nữ nổi tiếng tại Mỹ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1601331336
Người Ần Đơ thờ thánh Trump

Đọc những lời chửi rủa trên mạng, tôi sững sờ khi nhận thấy có cả những người trong gia đ́nh họ hàng của tôi. Họ điên cuồng và tôn thờ ông TT Trump một cách thái quá và nông cạn. Họ chửi bới một “luật gia mang tầm vóc lịch sử” khi chính họ chẳng là ǵ trong chính cái xă hội đang dang tay cưu mang họ.

Và cái điều bẩn thỉu nhất là khi chính ông TT của họ, ông Trump đă có những lời chia buồn và đánh giá đúng mực trước sự mất mát này.

Vượt lên trên hệ phái chính trị: tả hay hữu, CH hay DC là tinh thần nhân văn và sự cao thượng trước người quá cố, nhất là khi họ đă suốt đời phụng sự cho quốc gia. Tất cả những đức tín ấy điều thiếu vắng nơi nhân cách của nhiều người đang chửi bới chà đạp linh hồn bà.

Chợt nhớ đến chuyện cách đây hơn 4 năm, ghé thăm gia đ́nh, một người lớn nói nhỏ: “ Nhiên không biết đâu, tôi đang làm việc tối mật và có những dự án kinh khủng lắm với Nhà Trắng để lật đổ tụi cộng sản!”
Khi đó, tôi chỉ biết lắc đầu ngao ngán về tính vĩ cuồng và điên khùng của họ.

Mà lúc ấy, ông Obama vẫn c̣n là Tổng thống!

Và cũng chính những người này giờ đây gọi ông Obama là “mọi”, gọi bà Obama là “khỉ đột” và gọi bà Ruth Bader Ginsburg là "quỉ cái”...

Những người này đang ra sức hô hào: “muốn diệt cộng sản, muốn xoá bỏ đảng con lừa, hăy bầu Tổng thống Trump”. Cứ như thể trong một xă hội dân chủ và đa nguyên như nước Mỹ, người ta muốn xoá bỏ đảng đối lập là chuyện nhỏ vặt, là chuyện đùa của bọn trẻ con hay tṛ chơi chính trị bẩn thỉu của bọn độc tài cộng sản.

Họ c̣n muốn ông Trump làm Tổng thống thêm 2 hay 3 nhiệm kỳ nữa.
Tất cả đều trái lại những lời hô hào dân chủ mà họ lên tiếng từ 1975 đến giờ: chống độc tài toàn trị, tự do dân chủ cho Việt Nam, tự do ngôn luận và tín ngưỡng cho dân tộc Việt Nam, đa nguyên đa đảng,...

Ḷng cao thượng và bác ái c̣n không có, không hấp thụ được dẫu được hít thở bầu không khí tự do tại trong một môi trường dân chủ lớn nhất thế giới th́ thử hỏi họ, những kẻ ấy sẽ làm ǵ khi họ có Quyền lực trong tay, tại Việt Nam, một mai xứ này không c̣n bóng dáng cộng sản?

Chắc chắn chỉ có máu và máu, bạo lực và bạo loạn, chết chóc và hận thù.
Chẳng khác ǵ cộng sản, thể chế mà họ tự cho rằng đang đấu tranh dẹp bỏ...

Lâm B́nh Duy Nhiên
Quyenduocbiet.com

botbeo 09-29-2020 01:44

Họ khoe cái NGU của họ cho con cháu ḍng họ

Dan Viet 09-29-2020 03:39

Th́ đo' chửi VNCH ,nhục mạ cờ quô'c gia th́ không sao miễn là co' chửi Obama ,chửi đảng DC là được ca'm ơn .C̣n chê tha'nh đâm Chum là bị chụp mũ cs bị liệt vào người cần tiêu diệt .:mad::mad:

cha12 ba 09-29-2020 16:20

Quote:

Originally Posted by Dan Viet (Post 4050651)
Th́ đo' chửi VNCH ,nhục mạ cờ quô'c gia th́ không sao miễn là co' chửi Obama ,chửi đảng DC là được ca'm ơn .C̣n chê tha'nh đâm Chum là bị chụp mũ cs bị liệt vào người cần tiêu diệt .:mad::mad:

:hafppy::hafppy::hafppy:
Thấy bọn vậy mà không phải vậy! Bác Châm chúng nó cầm cờ VC khen lănh đạo VC tốt không thằng nào dám chữi.
Một thằng nói" VNCH bị VC duổi rút cổ chạy như vịt" lại lợi dụng lá cờ vàng...bó tay!


All times are GMT. The time now is 20:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03930 seconds with 8 queries