VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người phụ nữ lột đồ ăn vạ đ̣i tiền sau khi bị nhân viên quán bar khênh ra ngoài đường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391127)

Romano 09-28-2020 22:45

Người phụ nữ lột đồ ăn vạ đ̣i tiền sau khi bị nhân viên quán bar khênh ra ngoài đường
 
1 Attachment(s)
H́nh ảnh 1 phụ nữ ở Hà Nội tự lột đồ rồi ăn vạ sau khi vào quán bar khiến ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm. Được biết trước đó người này và phía quán bar có chút hiểu lầm về chuyện tiền vé vào cửa. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Sau khi bị nhân viên quán bar 1900 (Tạ Hiện, Hà Nội) đưa ra ngoài, người phụ nữ liên tục khóc lóc, thậm chí lột áo yêu cầu trả lại ḿnh hơn 100.000 đồng.Khuya ngày 28/9, trên mạng xă hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh ồn ào trước cửa quán bar 1900 trên phố Tạ Hiện (Hà Nội) thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng. Theo đó, sau khi bị đưa ra ngoài quán bar, người phụ nữ đă lột áo, nằm giữa phố.Người đăng tải clip cũng trích dẫn lại lời của người phụ nữ trong sự việc trên như sau, "Nguyên văn lời chị gái: 'Bọn nó thu tiền vé chị 150k xong vào không cho chị uống rượu, nó đuổi chị ra. Đuổi ra bọn nó không trả 150k cho chị. Cứ gọi phường lên thoải mái chị không c̣n ǵ để mất nữa rồi'. Và chị cứ thế cởi đồ ra thách thức.

Mọi người chứng kiến thấy do chị quậy trong bar nên bị đuổi ra và bên 1900 trả cho chị 150k rồi nhưng chị vẫn chửi bới, chưa muốn đi nên mấy bạn kia bế chị lên phường".Theo dơi h́nh ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi bị 4 thanh niên được cho là nhân viên của quán bar khiêng ra ngoài, bỏ nằm giữa đường, th́ người phụ nữ đă nhanh chóng vùng dậy, chạy tới đôi co, "Không, trả chị 110 ngh́n rồi chị đi về". Lúc này một người phụ nữ đứng bên ngoài nói vọng vào, "Đ̣i người ta trăm rưởi, đưa trăm rưởi rồi vẫn quay lại đ̣i tiếp".

Sau một hồi to tiếng trước cửa quán bar bất thành, người phụ nữ liền lột đồ nằm luôn ngoài đường bất chấp nhiều người xung quanh chứng kiến thậm chí là dùng điện thoại quay clip lại.Vừa khóc lóc, người phụ nữ vừa gào lớn "Tao bảo nó giả cho tao 110 ngh́n th́ tao sẽ đi về nhưng nó không giả. Được, v́ tao không được uống. Tao không được uống... 11 cốc tao không được uống". Những lời nói không đầu không cuối, thậm chí c̣n lạc giọng v́ hét quá lớn của người phụ nữ "bán khoả thân" trên phố đă khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Ngay sau đó, v́ quá ồn ào, ảnh hưởng đến các vị khách nên nhân viên của quán bar đă tiến lại cầm hai tay kéo người phụ nữ tránh xa khu vực cửa quán.

Ngay sau khi sự việc trên được chia sẻ lên mạng xă hội đă nhanh chóng thu hút sự chú ư của cộng đồng mạng. Dù chưa biết bên nào đúng bên nào sai nhưng hành động lột đồ giữa đường phố một cách kém duyên của người phụ nữ khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Một số người cho rằng rất có thể người phụ nữ đă uống say, không c̣n tỉnh táo nên mới hành động "bốc đồng" như vậy.Trước sự việc ồn ào nói trên, trao đổi với chúng tôi, đại diện bar 1900 cho biết thông tin đăng tải trên mạng xă hội “đuổi khách ra khỏi bar dù đă đóng tiền” là không chính xác.

Vị này cho hay, người phụ nữ này vào bar từ sớm, có hành vi quậy phá và “ăn vạ” trong quán. Sau khi khuyên can không được, quán buộc phải cho người bế chị này ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

“Chúng tôi đă rất nhẹ nhàng, nhưng chị ấy cứ làm ầm lên, nằm lăn ra sàn khiến những khách hàng khác rất sợ”, vị này nói.

Được biết, công an phường Hàng Buồm đă nhanh chóng có mặt giải quyết vụ việc, người phụ nữ rời đi ngay sau đó.


All times are GMT. The time now is 06:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03114 seconds with 8 queries