VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Cảnh sát trưởng Kenosha ủng hộ Tổng thống Trump tái cử. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391150)

phokhuya 09-28-2020 23:51

Cảnh sát trưởng Kenosha ủng hộ Tổng thống Trump tái cử.
 
1 Attachment(s)
Cảnh sát trưởng Kenosha, tiểu bang Wisconsin nơi gần đây xảy ra bạo loạn sau khi cảnh sát bắn người đàn ông da màu Jacob Blake, nói rằng ông sẽ chứng thực Tổng thống Donald Trump tái cử v́ cách ông phản ứng với vụ bất ổn này.

https://media.gettyimages.com/photos...69?s=2048x2048

Cảnh sát trưởng Kenosha David Beth gần đây viết: “Khi bạo loạn nổ ra, chúng tôi đă lập tức kêu gọi sự giúp đỡ để nhận nguồn lực địa phương và bang nhằm đối phó với t́nh huống này. Nhiều người đă phản hồi, nhưng chúng tôi vẫn cần nhiều sự giúp đỡ hơn. Đây là lúc mà Tổng thống đă bước ra và đề nghị hỗ trợ chúng tôi nguồn lực toàn diện của chính phủ liên bang”.

“Đó là thời khắc mạnh mẽ cho chúng tôi. Mặc dù chúng tôi biết các đối tác địa phương và bang là phù hợp nhất trong hoạt động này, nhưng việc có thêm sự hỗ trợ của các đối tác liên bang là cực kỳ quan trọng để dập tắt bạo loạn”, ông Beth nói thêm.

“Phản ứng nhanh chóng và mạnh mẽ của tổng thống trong việc hỗ trợ các gia đ́nh lực lượng thực thi pháp luật và cộng đồng của chúng tôi đă cho thấy rơ ràng rằng ông là một vị lănh đạo mạnh mẽ mà Wisconsin và nước Mỹ cần. Đó cũng là lư do tại sao tôi tự hào chứng thực Tổng thống Trump tái cử vào mùa thu này”, ông Beth khẳng định.

Theo vị cảnh sát trưởng hạt Kenosha, 38 cảnh sát trưởng khác trong bang Wisconsin cũng đă chứng thực Tổng thống Trump tái cử.

Bạo loạn đă bùng phát tại Kenosha bởi v́ sự giận dữ về cách Blake bị bắn sau khi anh này phản kháng bắt giữ và bị cáo buộc nỗ lực bắt cóc một đứa trẻ. Một ngày sau khi bạo loạn nổ ra, Tổng thống Trump đă đề nghị liên bang sẽ trợ giúp Wisconsin, nơi ban đầu Thống đốc Tony Evers chỉ triển khai một lực lượng nhỏ các thành viên Vệ binh Quốc gia. Khi bạo lực tiếp diễn, ông Evers đă điều động thêm nhiều Vệ binh và đă chấp nhận đề nghị hỗ trợ từ chính phủ liên bang.

Ông Trump đă tới thăm Kenosha vào ngày 1/9, hơn một tuần sau khi xảy ra vụ cảnh sát bắn trọng thương Blake và bùng phát biểu t́nh bạo loạn.

Tổng thống đă tới thăm một khu vực nơi các doanh nghiệp đă bị những kẻ bạo động đốt phá. Ông cũng đă tổ chức một cuộc họp bàn tṛn với lực lượng thực thi pháp luật địa phương.

Lực lượng thực thi pháp luật “đă hợp tác rất ấn tượng với chính phủ liên bang và đó là điều thật sự tuyệt vời. Và một khi chúng ta nói, ‘chúng ta hăy tiến lên’, th́ đó là sự kết thúc [bạo loạn]. Không may, họ đă để một vài ngày mà không kêu gọi chúng tôi hỗ trợ. Họ đă không muốn chúng tôi vào đây. Họ không muốn chúng tôi vào, và sau đó xảy ra đốt phá. Sớm hơn một ngày thôi, chúng ta đă có thể cứu được cửa hàng của ông”, ông Trump nói với John Rode, một chủ cửa hàng bán camera đă bị những kẻ bạo loạn đốt phá.

Cũng trong chuyến thăm Kenosha, ông Trump đă gọi các cuộc bạo loạn là “chống cảnh sát”, “chống người Mỹ”, đồng thời, ông đă ca ngợi cảnh sát trưởng Beth, chỉ huy trưởng lực lượng cảnh sát Kenosha Daniel Miskinis, cùng các quan chức khác.

Vào thời điểm đó, ông Beth nói với Tổng thống Trump và những người khác rằng mọi thứ đă tồi tệ hai đêm trước khi các quan chức nắm bắt t́nh h́nh và họ đă kêu gọi sự hỗ trợ từ liên bang.

“Các nguồn lực liên tục đến, mọi người liên tục đến… Do đó, xin cảm ơn ngài v́ đă đang là Tổng thống yêu quư lực lượng thực thi pháp luật”, ông Beth nói.

Mặc dù ông Trump không gặp gia đ́nh của Blake, nhưng cả ông Biden và liên danh tranh cử của ông, bà Harris đều đă làm việc này.

Ông Biden tự nhận ḿnh là nhân tố đoàn kết và những người ủng hộ ông nói với The Epoch Times rằng họ coi ông Biden là người phù hợp xử lư các vấn đề như bạo lực cảnh sát và công bằng xă hội hơn ông Trump.
The Epoch Times

anhhaila 09-29-2020 00:34

Tất cả cảnh sát ở Hoa Kỳ đều ủng hộ chính sách " Luật Pháp và Trật Tự " của Tổng Thống Trump .

:hafppy::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 18:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04123 seconds with 8 queries