VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 kiểu đàn ông lấy vào khổ cả một đời, đă trót th́ bỏ càng sớm càng tốt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391158)

goodidea 09-29-2020 00:00

3 kiểu đàn ông lấy vào khổ cả một đời, đă trót th́ bỏ càng sớm càng tốt
 
1 Attachment(s)
Đàn bà khôn ngoan chính là không nên chấp nhận kiểu đàn ông đă thay ḷng, đổi dạ. Kiểu đàn ông trọng người ngoài hơn người thân. Tuy nhiên, bản chất có thể chỉ bộc lộ sau hôn nhân nên cách tốt nhất là bạn hăy tự giải thoát cho chính ḿnh.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601337595

Đàn ông vô tâm

Càng ở gần đàn ông vô tâm th́ đàn bà lại càng chết tâm. Bởi đàn ông vô tâm chẳng thể mang đến cho phụ nữ điều ǵ ngoài những phiền phức và đau khổ. Mới đầu có thể họ vô cùng ngọt ngào để chiếm giữ được t́nh cảm của bạn. Nhưng sau khi đạt được mục đích th́ họ sẽ lạnh nhạt, quay lưng với bạn.

Cứ chấp nhận vướng bận với kiểu đàn ông này th́ cuộc đời bạn cũng như con thuyền không có bến đậu vững chăi. Tốt nhất nên vứt bỏ kiểu đàn ông này để bản thân lúc nào sống thanh thản, vui vẻ mỗi ngày.

Người xem trọng thiên hạ c̣n hơn cả vợ con

Đàn ông xem trọng cảm xúc của thiên hạ hơn vui buồn của vợ con th́ chẳng xứng đáng để hi sinh đâu phụ nữ ạ. Họ lúc nào mải bận tâm nghĩ cho người khác nên t́m cách làm tổn thương đến người thân yêu nhất của ḿnh. Với họ lời nói thiên hạ lúc nào đúng, vợ con nói lúc nào sai. Nếu cứ cố chấp giữ người đàn ông này bên cạnh th́ bạn sẽ mệt mỏi hơn mà thôi.

Đàn bà khôn ngoan chính là không nên chấp nhận kiểu đàn ông đă thay ḷng, đổi dạ. Kiểu đàn ông trọng người ngoài hơn người thân. Cách tốt nhất là bạn hăy tự giải thoát cho chính ḿnh.

Người không có ư chí tiến thủ

Đàn ông sống mà không có ư chí tiến thủ th́ cũng chẳng thể nào cho vợ con cuộc sống đủ đầu được. Họ lúc nào an phận, chấp nhận nghèo khổ chứ không muốn nỗ lực làm giàu. Nếu ở bên kiểu người này th́ vận tŕnh của bạn sẽ tuột dốc mà thôi. Tốt nhất nên t́m cho ḿnh kiểu đàn ông chí ở 4 phương, người có thể nuôi sống và chăm lo được cho gia đ́nh.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03362 seconds with 8 queries