VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Hội chị em lập group "Anti con giáp thứ 13", mở tiệc tưng bừng cực sang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1391162)

goodidea 09-29-2020 00:09

Hội chị em lập group "Anti con giáp thứ 13", mở tiệc tưng bừng cực sang
 
2 Attachment(s)
"Tuesday" th́ phụ nữ chả ai ưa, nhưng vẫn đang có xu hướng gia tăng. Để giữ ǵn hạnh phúc gia đ́nh, hội phụ nữ đă lập ra nhóm "Anti Tuesday" để giúp đỡ nhau nếu t́nh huống không mong đợi xảy ra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601338138

Gần đây, trên mạng xă hội chia sẻ h́nh ảnh lễ ra mắt của một hội nhóm có cái tên vô cùng đặc biệt, đó là: Team anti con giáp thứ 13, đă thu hút sự chú ư của dân t́nh.

Được biết, hội chị em này đều sống tại cùng một thành phố, có chung một thứ ḿnh ghét nên đă làm hẳn bữa tiệc hoành tránh không thua ǵ đám cưới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1601338138
Không gian tổ chức buổi tiệc hoành tráng, chẳng kém đám cưới là mấy

Trong bức ảnh được đăng tải, không gian bữa tiệc "anti" rộng lớn, rất nhiều bàn ghế cho số lượng lớn các chị em. Không dừng lại ở đó, team này c̣n bao nguyên dàn DJ để quẩy tưng bừng. Có lẽ, bức xúc ǵ th́ bức xúc nhưng cái "máu chơi" th́ chị em vẫn không thể thiếu.

Hội nhóm này c̣n "quẩy" rất nhiệt t́nh

Tuy không biết nội quy của nhóm hoạt động ra sao, nhưng với khâu tổ chức hoành tránh như thế này chắc chắn, nhóm hoạt động có rất hiệu quả, đoàn kết. Nh́n h́nh ảnh này cùng khẩu khí các chị lớn như vậy, những con giáp thứ 13 cứ phải tự biết thân biết phận nhé, nếu không may xảy ra chuyện ở đâu là sẽ có cả hội đến vây đó.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03146 seconds with 8 queries