VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Tổng Thống Trump và ông Joe Biden tăng cường các nỗ lực vận động tranh cử (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397526)

florida80 10-19-2020 19:55

Tổng Thống Trump và ông Joe Biden tăng cường các nỗ lực vận động tranh cử
 
1 Attachment(s)
10/18

Tổng thống Trump và ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden đang tăng cường các nỗ lực vận động tranh cử trước cuộc tranh luận cuối cùng của họ trong tuần này. Lo ngại về đám đông tại các điểm bỏ phiếu trong bối cảnh đại dịch coronavirus đă khiến số lượng cử tri bỏ phiếu sớm lớn hơn b́nh thường.

Vào chủ nhật (ngày 18 tháng 10), Tổng thống Trump sẽ đến tiểu bang chiến trường Nevada, nơi hơn 100,000 cử tri đă hoàn tất việc bỏ phiếu. Tổng thông Trump sẽ vận động tranh cử mỗi ngày cho đến cuộc tranh luận diễn ra vào thứ năm (ngày 22 tháng 10) tại Florida, bao gồm cả các điểm dừng ở Arizona và North Carolina.

https://i.imgur.com/GjNz1ho.png


Cũng vào hôm chủ nhật, ông Biden đă lên đường đến North Carolina, nơi hơn 1.2 triệu cử tri đă hoàn tất bỏ phiếu. Ứng cử viên phó tổng thống của ông, bà Kamala Harris, sẽ tiếp tục vận động tranh cử vào thứ hai (ngày 19 tháng 10) với một chuyến thăm Florida, đánh dấu ngày bỏ phiếu trực tiếp đầu tiên tại tiểu bang này.

Theo Elections Project, cho đến nay, 26 triệu người đă bỏ phiếu, một kỷ lục chưa từng có. Các cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ được xác định bằng số phiếu đại cử tri, được phân bổ cho các tiểu bang và vùng lănh thổ của Hoa Kỳ phần lớn dựa trên dân số của họ, thay v́ đếm số phiếu phổ thông trên toàn quốc. Các cuộc thăm ḍ ư kiến đă cho thấy mức độ lo lắng cao của cử tri về đại dịch coronavirus


All times are GMT. The time now is 20:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03568 seconds with 8 queries