VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Rợn người vụ người đàn ông đang bơi giữa hồ, bị cá sấu lao tới d́m chết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397737)

PinaColada 10-20-2020 09:11

Rợn người vụ người đàn ông đang bơi giữa hồ, bị cá sấu lao tới d́m chết
 
1 Attachment(s)
Thật quá hăi hùng cảnh người đàn ông đang bơi giữa hồ, bị cá sấu lao tới d́m chết. Một người đă quay được cảnh một con cá sấu ŕnh người đàn ông đang bơi và sau đó tung đ̣n tấn công chí mạng. Vụ vệc xảy ra tại một hồ nước nổi tiếng là nơi có cá sấu sinh sống ở Mexico.

Theo Daily Star, video do một người quay từ xa, cho thấy cảnh người đàn ông đang bơi trên mặt nước. Người đàn ông không rơ danh tính, khoảng 50-60 tuổi, bất chấp cảnh báo nguy hiểm để bơi ở vùng hồ có cá sấu.

Sự việc xảy ra vào ngày 17.10 ở Laguna del Carpintero, bang Tamaulipas. Nhân chứng quay video là một phụ nữ. Cô này khi đó đứng trên bờ.

Không lâu sau khi nhảy xuống hồ, người đàn ông bị một con cá sấu, ước tính dài 3 mét, ngoạm lấy chân và kéo xuống nước.

Người phụ nữ quay video hét lên sợ hăi và sau đó là cảnh mặt nước tĩnh lặng. Cả người đàn ông xấu số và con cá sấu đều biến mất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603184982

Cá sấu quẫy đuôi khi lặn xuống nước d́m chết người đàn ông.

Cá sấu thường d́m con mồi xuống nước, khiến con mồi chết ngạt và sau đó mới ăn thịt.

Đội cứu hộ Mexico sau đó có mặt, t́m kiếm thi thể người đàn ông bằng thuyền. Sau một khoảng thời gian, đội cứu hộ t́m thấy thi thể người đàn ông ở dưới đáy hồ và trục vớt.

Ở thời điểm đưa thi thể người đàn ông lên khỏi mặt nước, đội cứu hộ nh́n thấy người đàn ông có những tổn thương nặng nề ở vùng cổ, cánh tay và ngực. Phần chân bị cá sấu cắn đứt ĺa.

Hiện không rơ danh tính người đàn ông xấu số, nhưng đó dường như là một người vô gia cư sống trong khu vực.

Giới chức địa phương ở Mexico sau đó đăng thông điệp, cảnh báo người dân không được ra khu vực hồ nước mặn tắm v́ có cá sấu.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 16:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03481 seconds with 8 queries