VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Đêm trước khi lên xe hoa, người yêu cũ đề nghị việc gây sốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397740)

PinaColada 10-20-2020 09:25

Đêm trước khi lên xe hoa, người yêu cũ đề nghị việc gây sốc
 
1 Attachment(s)
Trước khi lên xe hoa, người yêu cũ bỗng cho tôi 100 triệu, xin một đêm chăn gối. Chuyện do chính chàng trai kể lại...

Người yêu cũ vừa khóc vừa nhào vào ḷng tôi, ôm siết. Tôi luống cuống không đẩy được em ra mà cũng không dám ôm em vào ḷng. Song cuối cùng lư trí của tôi cũng chịu thua,

Cách đây hơn 1 năm, tôi bị người yêu đá để chạy theo một gă đàn ông giàu có, gia đ́nh bề thế, lại có nhà ở thủ đô. Yêu nhau đă 4 năm trời, tôi coi em như vợ tương lai, như người thân của ḿnh, bị em bỏ rơi phũ phàng như thế, tôi đau đớn lắm chứ.

Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tôi quyết định buông bỏ, không trách hận ǵ em cả. Bởi tôi hiểu phụ nữ luôn muốn t́m cho ḿnh 1 bến đỗ yên b́nh, vững chăi. Nhất là em lại xuất thân từ một miền quê nghèo, khao khát đổi đời của em càng mănh liệt hơn bao giờ hết.

Tôi không thể cho em được thứ em mong muốn, em t́m được chúng ở người đàn ông khác và em rời đi, đó là điều rất đỗi thường t́nh. T́nh yêu hay t́nh nghĩa cũng chẳng thể thắng được thực tế phũ phàng. Có trách th́ trách tôi quá kém cỏi không đủ khả năng giữ em ở lại mà thôi.

Chúng tôi chia xa như thế. Em hạnh phúc bên duyên mới c̣n tôi chẳng buồn yêu đương nữa, chỉ tập trung vào công việc mong làm giàu, hy vọng sau này không người con gái nào c̣n phải bỏ tôi đi v́ lư do như em.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603185738

T́nh yêu hay t́nh nghĩa cũng chẳng thể thắng được thực tế phũ phàng. Ảnh minh họa

Bẵng đi gần 1 năm, tôi nghe được tin em sắp lên xe hoa về nhà chồng. Tôi mừng cho em đă t́m được bến đỗ ưng ư. Nhưng ai ngờ đâu trước ngày cưới của em 1 tháng, em lại đến t́m tôi vào lúc đêm muộn với một đề nghị vô cùng khiếp hăi.

Em nhét vào tay tôi chiếc phong b́ dày cộm, em nói rằng trong đó có 100 triệu. Em mong tôi nhận rồi giúp em một việc. Trong khi tôi c̣n chưa hiểu em muốn nhờ vả ḿnh việc ǵ th́ em đă tuột áo để lộ tấm thân trần trụi, ngọc ngà trước mặt tôi.

Tôi sốc trước hành động của em, vội quay đi chẳng dám nh́n thẳng vào em v́ tôi sợ sẽ không làm chủ được ḿnh. Tôi và em đă từng mặn nồng như thế, mùi hương và từng ngơ ngách trên cơ thể em, tôi quen thuộc vô cùng. Thời gian qua tôi lại chẳng màng yêu đương, do đó khi nh́n em khỏa thân trước mắt, trong ḷng tôi như nổi sóng cồn cào.

Tôi hỏi em định làm ǵ vậy? Em nghẹn ngào bảo hăy cho em một đứa con. Tôi chết sững không thể tin nổi. Vậy chồng em đâu, anh ta sẽ để yên hay sao?

Sau đó em kể chồng em bị vô sinh. Hôm trước hai người đi khám sức khỏe tiền hôn nhân, song tới ngày nhận kết quả th́ chỉ có ḿnh em đến v́ chồng tương lai của em bận.

Chuyện anh ta không thể có con chỉ có ḿnh em biết, em quyết định giấu anh ta. Em bảo, anh ta là 1 người rất gia trưởng và sĩ diện, không thể mường tượng được nếu anh ta biết ḿnh vô sinh th́ mọi chuyện sẽ thế nào. Sợ rằng anh ta sẽ trút mọi hận thù và oán giận lên người em.

Do đó em muốn xin tôi 1 đứa con để xoa dịu tự ái cá nhân của chồng, dù biết rằng đó là lừa dối anh ta đi chăng nữa. Nếu em mang thai, kết quả khám bệnh kia được giấu kín th́ cuộc sống của em sẽ suôn sẻ và vui vẻ.

Nói rồi em vừa khóc vừa nhào vào ḷng tôi, ôm siết. Tôi luống cuống không đẩy được em ra mà cũng không dám ôm em vào ḷng. Song cuối cùng lư trí của tôi cũng chịu thua, tôi và em đă qua đêm với nhau. Nhưng số tiền th́ tôi bảo em cầm về, tôi giờ đây cũng không quá thiếu thốn số tiền ấy.

Sau đêm đó c̣n vài lần liên tiếp tôi cùng em qua đêm nữa, em bảo để cho chắc ăn. Rồi em về chuẩn bị đám cưới với người ta. 20 ngày sau, cách ngày cưới của em có gần 10 ngày, em báo tin em đă mang thai. Em nói em hạnh phúc lắm v́ đă mang thai đứa con của tôi. Em sẽ chăm sóc con của chúng tôi thật tốt.

Ḷng tôi rối như tơ ṿ từ hôm ấy. Tôi không biết ḿnh phải làm thế nào bây giờ nữa? Quên đi chuyện đó và t́m người phụ nữ khác lấy làm vợ ư? Nhỡ có 1 ngày em không hạnh phúc và mẹ con em quay lại t́m tôi th́ sao? Tôi hối hận v́ đă “giúp” em quá, giờ ḷng tôi không lúc nào được yên ổn và thanh thản cả!

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 00:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03653 seconds with 8 queries