VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Sốc v́ thứ bên trong hộp quà được tặng trong ngày cưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397775)

troopy 10-20-2020 13:14

Sốc v́ thứ bên trong hộp quà được tặng trong ngày cưới
 
1 Attachment(s)
Ngày cưới, tôi háo hức mở các gói quà nhưng tôi một chiếc hộp quà đựng chiếc váy rách loang lổ máu tiết lộ quá khứ gây sốc của chồng. Chồng tôi thở dài, chẳng c̣n cách nào khác đành kể cho tôi câu chuyện liên quan đến chiếc váy ấy.

Tôi vẫn c̣n nhớ như in ngày hôm đó. Đó là ngày cưới của vợ chồng tôi, một ngày vui mừng và trọng đại, thế nhưng cũng là ngày mà tôi biết được sự thật khủng khiếp về quá khứ của chồng.

Trong tiệc cưới của chúng tôi đột nhiên xuất hiện một vị khách nam lạ mặt. Khi nh́n thấy người đàn ông đó, chồng tôi lập tức tái mét mặt, bàn tay đang nắm tay tôi run rẩy thấy rơ. Anh ta bỗng đặt vào tay tôi một gói quà được bọc rất đẹp đẽ. Kèm theo lời dặn rằng đó là món quà tặng cho cô dâu và nhất định phải tự tay tôi mở ra.

Chồng tôi khăng khăng đ̣i tôi đưa hộp quà cho anh. Anh giải thích rằng người đàn ông đó có thù hằn với anh, chắc chắn anh ta không hề có ư tốt. Nhưng chính thái độ của chồng càng khiến tôi nghi ngờ và kiên quyết phải mở bằng được chiếc hộp ấy. Tôi nghĩ chuyện có liên quan đến ḿnh, chỉ đơn thuần là ghét chồng tôi th́ sao anh ta phải dặn ḍ tự tay tôi mở món quà?

Và rồi tôi chết lặng khi nh́n thấy trong hộp là một chiếc váy phụ nữ bị rách toạc vài chỗ, đặc biệt c̣n loang lổ những vết máu đă khô. Tôi kinh hoàng nh́n chồng. Chồng tôi thở dài, chẳng c̣n cách nào khác đành kể cho tôi câu chuyện liên quan đến chiếc váy ấy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603199644
Tôi càng nghĩ càng thương vợ cũ của chồng. (Ảnh minh họa)

Đó là chiếc váy vợ cũ anh mặc vào ngày chị ấy bị tai nạn. Vụ tai nạn đă cướp đi của chị đôi chân, khiến chị phải ngồi trên xe lăn cả đời. Tối đó chị ấy bị sốt cao, gọi cho chồng không được v́ anh đang mải nhậu với bạn bè, chị đành vào viện khám một ḿnh. Trên đường đi th́ xảy ra tai nạn.

Thời điểm đó chồng tôi và vợ cũ vừa kết hôn được hơn một năm, họ vẫn chưa có con chung. Cả nhà chị ấy đổ lỗi cho chồng tôi về tai nạn của chị. Ban đầu gia đ́nh chồng rất áy náy với chị. Nhưng sau đó thấy chị không c̣n khả năng sinh con, mẹ chồng đă ép con trai phải bỏ vợ để lấy người khác.

Dưới áp lực của bố mẹ, chồng tôi buộc ḷng ly hôn, sau đó th́ quen và cưới tôi qua mai mối. Tôi chỉ biết chồng có một đời vợ nhưng không nghĩ câu chuyện sâu xa đằng sau lại là như vậy.

Biết anh lấy vợ mới, anh trai của vợ cũ đă đến tặng cho tôi món quà đó, vừa để nhắc chồng tôi về những chuyện đă qua, vừa để báo cho tôi biết quá khứ đáng khinh của chồng ḿnh.

Sau khi tường tận sự việc, tôi càng nghĩ càng thương vợ cũ của chồng. Nếu tôi rơi vào hoàn cảnh của chị ấy th́ tôi cũng đau khổ và phẫn uất lắm. Từ khi biết được những chuyện chồng từng làm với vợ cũ, t́nh cảm tôi dành cho anh cũng vơi đi không ít.

Nhưng chồng cứ xin tôi đừng nghĩ ǵ đến quá khứ, anh hứa sẽ đối xử tốt với tôi cả đời. Song tôi vẫn không thể yên tâm nổi, luôn bị ám ảnh bởi quá khứ của anh, lo lắng có ngày tôi lâm vào hoàn cảnh như chị ấy th́ liệu anh có bỏ tôi mà đi hay không?

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 16:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03859 seconds with 8 queries