VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Trump muốn điều tra Biden (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397926)

sunshine1104 10-21-2020 02:46

Trump muốn điều tra Biden
 
1 Attachment(s)
Trump kêu gọi Bộ trưởng Tư pháp Mỹ "chỉ định ai đó" điều tra Biden về những cáo buộc tham nhũng đối với gia đ́nh cựu phó tổng thống.

"Đây là vụ tham nhũng nghiêm trọng và phải được làm rơ trước cuộc bầu cử. Bên cạnh đó, chúng tôi đang làm rất tốt và sẽ giành chiến thắng", Tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời Fox News hôm nay, đồng thời kêu gọi Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr "vào cuộc và hành động nhanh chóng".

Tổng thống Trump nói thêm rằng cuộc thăm ḍ riêng của ông cho thấy ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden "đang sụp đổ".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603248362
Tổng thống Mỹ Donald Trump trả lời báo giới trước khi rời thành phố Phoenix, bang Arizona, hôm 19/10. Ảnh: AFP.

Tờ New York Post tuần trước tiết lộ các email của Hunter Biden, con trai Joe Biden, cho thấy anh này từng giới thiệu cha ḿnh, khi đó giữ chức phó tổng thống Mỹ, với một giám đốc điều hành công ty khí đốt Ukraine đang bị giám sát vào thời điểm đó. Tuy nhiên, chiến dịch tranh cử của Biden phủ nhận thông tin này, khẳng định ứng viên đảng Dân chủ chưa từng gặp doanh nhân Ukraine.

Trong cuộc vận động tại thành phố Macon, bang Georgia, hôm 16/10, Trump cũng cáo buộc Biden là "một chính trị gia tham nhũng", gọi gia đ́nh cựu phó tổng thống Mỹ là "đế chế tội phạm", song không cung cấp bằng chứng nào.

Sự kiện vận động tiếp theo của Trump sẽ diễn ra vào tối 20/10 tại thành phố Erie, bang Pennsylvania, một trong những "chiến trường" quan trọng mà Tổng thống Mỹ được cho là phải thắng mới có hy vọng tái đắc cử. Theo các cuộc thăm ḍ, Biden đang dẫn trước ở bang này, nhưng khảo sát gần đây của Reuters/Ipsos cho thấy khoảng cách đang thu hẹp nhẹ.


All times are GMT. The time now is 23:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03305 seconds with 8 queries