VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   Adam Schiff nói dối rằng máy tính của Hunter Biden là tin tức sai lệch của Nga. (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397938)

phokhuya 10-21-2020 03:01

Adam Schiff nói dối rằng máy tính của Hunter Biden là tin tức sai lệch của Nga.
 
1 Attachment(s)
https://cdn.i-scmp.com/sites/default...G&v=1603148114
Sau một thời gian ẩn nấp th́ Adam Shi**t cũng đă lộ mặt với tuyên bố "Ngớ Ngẩn".


Kẻ gian xảo Adam Schiff, một chú ngựa con chuyên môn có những mẹo vặt, ông tiếp tục nói rằng ông ta có bằng chứng chắc chắn rằng câu chuyện về máy tính xách tay bom tấn của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga. X̀...h́nh như chúng ta đă nghe điều đó ở đâu trước đây? Bởi v́ nhà Dân Chủ California vẫn chưa đưa ra được bằng chứng, mà trước đây ông ta tuyên bố rằng, ông ta có bằng chứng cho thấy Tổng Thống Trump và Nga đă thông đồng ,trong một chiến dịch tung tin giả, chúng ta có lẽ không nên nín thở chờ đợi về điều này. Thật may mắn, Giám đốc T́nh báo Quốc gia đă lật tẩy Adam Schiff trong lời nói dối của ḿnh ,và nói rằng không có một chút bằng chứng nào cho thấy máy tính xách tay của Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga tung ra.

Câu chuyện lớn nhất tuần trước ,lẽ ra phải là những email được t́m thấy trong máy tính xách tay của Hunter Biden ám chỉ cha anh ta là Joe Biden trong một âm mưu tham nhũng trả tiền để hoạt động liên quan đến Ukraine. Thay vào đó, tin tức quan trọng là cách các phương tiện truyền thông tự do, và công nghệ lớn tập hợp thành đạo quân để kiểm duyệt, và đàn áp câu chuyện. Điều này quá khó để vùi lấp , hoặc bỏ qua ,v́ vậy các nhà dân chủ đă tạo nên một câu chuyện sai lệch rằng câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden là tin tức giả tạo của Nga tung ra.


Adam Schiff, chủ tịch Ủy ban T́nh báo Hạ viện đả bị ṛ rỉ việc lên CNN để tạo một vỏ bọc nhảm nhí của đảng ḿnh che đậy cho Joe Biden:

Dân Biểu Adam Schiff nói ông lo ngại rằng ông không "nhận được nhiều từ cộng đồng t́nh báo" về việc Nga bán thông tin sai lệch.

“Đôi khi, một số lănh đạo, như Giám đốc Ratcliffe, không mấy thông minh về mối đe dọa từ Nga”.( pic.twitter.com/JhcVYlCgcf)

- Pḥng T́nh huống (@CNNSitRoom) ngày 16 tháng 10 năm 2020
“Chúng tôi biết rằng toàn bộ sự bôi nhọ Joe Biden này đến từ Điện Kremlin. Điều đó đă rơ ràng hơn một năm nay rằng họ đă đưa ra câu chuyện sai sự thật về Phó Tổng Thống này và con trai của ông ấy, ” ông Schiff nói.

Nếu ông Schiff nói rằng ông ta biết rỏ câu chuyện về máy tính xách tay của Hunter Biden là một phần của chiến dịch bôi nhọ của người Nga chống lại Papa Joe, điều đó có nghĩa là ông ta đang tuyên bố rằng ông ta biết thông tin t́nh báo một cách cụ thể để hỗ trợ cho nó.

Về điều đó ... ông ta có một bao tải dối trá Adam Schiff.

Giám đốc T́nh báo Quốc gia, John Ratcliffe, đă lên Fox News để xác nhận lại hồ sơ nầy.

Ông Ratcliffe, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên FOX Business '"Mornings with Maria",Buổi sáng với Maria, đă được hỏi về những cáo buộc từ Dân Biểu Schiff,đảng Dân Chủ Tiểu Bang California, người cuối tuần đả nói rằng các email của Hunter Biden có thể Ứng cử viên Tổng Thống của đảng Dân Chủ Joe Biden đă biết, và bị cáo buộc tham gia vào các giao dịch kinh doanh nước ngoài của con trai ông.

“Thật buồn cười , khi một số người phàn nàn rất nhiều về việc t́nh báo bị chính trị hóa, họ lại là những người chính trị hóa hoạt động t́nh báo. Thật không may, chính Adam Schiff đă nói rằng cộng đồng t́nh báo tin rằng máy tính xách tay Hunter Biden ,và các email trong đó là một phần của chiến dịch tung tin sai lệch của Nga, ” ông Ratcliffe nói.

Bây giờ hăy kiểm tra điều này, điều gian xảo:

“ Hăy để tôi nói rơ: Cộng đồng t́nh báo không tin điều đó, bởi v́ không có tin t́nh báo nào hỗ trợ cho điều đó. Và chúng tôi không chia sẻ thông tin t́nh báo nào với ông Adam Schiff, hoặc bất kỳ thành viên nào của Quốc Hội, ” Ông Ratcliffe nói. " Máy tính xách tay của Hunter Biden không phải là một phần của một chiến dịch tung tin sai lệch của Nga."

Với một dấu chấm than:

“ Cộng đồng t́nh báo chưa tham gia vào máy tính xách tay của Hunter Biden,” ông Ratcliffe nói thêm.

Trong điều ít ngạc nhiên nhất từng xảy ra vào tháng 10,ông Adam Schiff là một kẻ nói dối.

Fox News thậm chí đă đi ra ngoài và nhận được trích dẫn này từ một quan chức t́nh báo cao cấp :

" Ông Ratcliffe đúng 100%. Không có thông tin t́nh báo nào vào lúc này để hỗ trợ tuyên bố của Chủ tịch Uỷ Ban T́nh Báo Adam Schiff rằng những câu chuyện gần đây về các giao dịch kinh doanh nước ngoài của Biden là một phần của chiến dịch khôn ngoan ' Đến từ Điện Kremlin.' Nhiều đối thủ nước ngoài đang t́m cách gây ảnh hưởng đến chính trị, chính sách và truyền thông của Hoa Kỳ. Họ không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ các chính trị gia tung tin thất thiệt dưới chiêu bài t́nh báo ", quan chức này nói.

Với câu chuyện của các nhà dân chủ hoàn toàn bị đổ vỡ, ai muốn tin rằng họ vẫn tiếp tục lặp lại những lời nói dối? Hay các phương tiện của phe truyền thông tự do sẽ từ chối kiểm tra sự thật về những lời nói dối của họ khi họ làm vậy?

Đây là vấn đề, ông Adam Schiff là thông tin sai lệch của cánh tự do ,và có thể là thông tin sai lệch của Trung Quốc. Ông ta đă nói dối hết lần này đến lần khác để phá hoại suốt nhiệm kỳ Tổng Thống của Trump, và đả bôi nhọ h́nh tượng của Tổng Thống. Tôi hy vọng rằng cộng đồng t́nh báo ít nhất cũng đang điều tra ông ta và những vụ ṛ rỉ, dối trá, âm mưu đảo chính của ông ta.

Ông Đạo Long An!
Brian Anderson-Def-Con News

vinhduong68 10-21-2020 03:23

1 Attachment(s)
Tiên sư bố mấy thằng thổ tả XHCN; nhét cứt vào mồm mấy thằng thổ tả, tin của nó là tin thiệt rồi đ̣i truất phế tổng thống nhưng chẳng có dính líu ǵ; con tin về cha con thổ tả Bi Đần là tin tức sai lệch của Nga.
Đừng nghe những ǵ thổ tả nói mà hăy nh́n kỷ những ǵ bọn thổ tả đă và đang làm> Đây là slogan của vinhduong68 để lại cho bọn thổ tả con cháu sau này mà học hỏi, đừng có vướng mắc vào lỗi lầm của cha/ ông thổ tả chúng nó ăn cơm quốc gia thờ ma XHCN.

tontho 10-21-2020 16:08

Điều đáng buồn hơn nữa là đám truyền thống thổ tả lại được một số ông tỵ nạn học tập chưa thuộc chính sách của cộng sản và đám choi choi bị nhồi sọ ở các trường " HỌC ĐẠI " bởi các "Trí Ngủ " thiên tả lấy làm kinh điển

anhhaila 10-21-2020 17:58

Quá lạ , trong suốt gần 4 năm qua , uỷ ban t́nh báo Hạ Viện do Adam Schiff là chủ tịch chỉ chúi mủi vô chuyện Tổng Thống Trump thông đồng với Nga , nay th́ bảo vệ cho Joe Biden , việc tung tin Biden tham nhũng cũng là âm mưu phá hoại của Nga . Adam Schiff được bầu vào Hạ Viện với một nhiệm vụ điều tra về nước Nga , và tất cả thông tin điều tra của ông từ trước tới giờ đều là vô căn cứ , và không có bằng chứng .

:eek::eek::eek:

XIII 10-21-2020 18:29

Cứ nh́n mặt bọn lănh đạo DC sao mà thấy hăm quá. Giá không có đám này ngồi ở quốc hội chắc nước Mỹ sẽ c̣n tiến xa hơn nữa. Toàn là bọn bán nước ăn hại.

phokhuya 10-21-2020 23:01

Quote:

Originally Posted by anhhaila (Post 4070139)
Quá lạ , trong suốt gần 4 năm qua , uỷ ban t́nh báo Hạ Viện do Adam Schiff là chủ tịch chỉ chúi mủi vô chuyện Tổng Thống Trump thông đồng với Nga , nay th́ bảo vệ cho Joe Biden , việc tung tin Biden tham nhũng cũng là âm mưu phá hoại của Nga . Adam Schiff được bầu vào Hạ Viện với một nhiệm vụ điều tra về nước Nga , và tất cả thông tin điều tra của ông từ trước tới giờ đều là vô căn cứ , và không có bằng chứng .

:eek::eek::eek:

Nếu tách ra để nói th́ có đó bác. Adam Shi*t có bằng "Nói Dối". Chỉ là không có chứng để rửa tội cho cha con Ba Đần thôi.
Cũng như cái đám HTXC, tụi nó cứ lao theo những ǵ đám thổ tả nói rồi gọi đó là bằng, nhưng chứng th́ chẳng có lấy được một.
:eek::eek:

vinhduong68 10-22-2020 03:36

5 Attachment(s)
Đồ tráo trở XHCN/HTXC; Tao th́ muốn lấy cái ngùn/lon què đập vào mặt thổ tả XHCN, HTXC-VBF chúng bay.
Đừng nghe những ǵ thổ tả nói mà hăy nh́n kỷ những ǵ bọn thổ tả đă và đang làm> Đây là slogan của vinhduong68 để lại cho bọn thổ tả con cháu sau này mà học hỏi, đừng có vướng mắc vào lỗi lầm của cha/ ông thổ tả chúng nó ăn cơm quốc gia thờ ma XHCN.


All times are GMT. The time now is 07:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04806 seconds with 8 queries