VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Melania vẫn c̣n triệu chứng Covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397951)

sunshine1104 10-21-2020 03:42

Melania vẫn c̣n triệu chứng Covid-19
 
1 Attachment(s)
Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania hủy kế hoạch tham gia buổi vận động tranh cử của Tổng thống Trump do vẫn c̣n triệu chứng Covid-19.

"Phu nhân tiếp tục cảm thấy khỏe hơn mỗi ngày sau khi hồi phục khỏi Covid-19. Tuy nhiên, do vẫn c̣n triệu chứng ho, cùng sự thận trọng cao độ, bà ấy sẽ không lên đường hôm nay", Stephanie Grisham, chánh văn pḥng của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump, cho biết ngày 20/10.

Trước đó, bà Melania dự định lần đầu tiên xuất hiện công khai kể từ khi nhiễm nCoV tại buổi vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump ở thành phố Erie, bang Pennsylvania, vào tối 20/10 (giờ địa phương). Nếu kế hoạch được tiến hành, đây cũng sẽ là lần đầu tiên bà Melania trực tiếp dự sự kiện vận động của chồng sau hơn một năm.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603251734
Tổng thống Trump và phu nhân Melania trở về Nhà Trắng hôm 11/9. Ảnh: AFP.

Trong bài viết mang tựa đề "Trải nghiệm cá nhân với Covid-19" của bà Melania do Nhà Trắng công bố tuần trước, Đệ nhất phu nhân Mỹ cho biết bà có các triệu chứng nhẹ như đau nhức cơ thể, ho, đau đầu và mệt mỏi. "Tôi đă chọn con đường điều trị tự nhiên hơn, dùng nhiều vitamin và thực phẩm lành mạnh", bà cho hay.

Chánh văn pḥng Grisham nói thêm rằng những hạn chế đi lại v́ Covid-19 vài tháng qua, cùng việc nhiễm nCoV, đă cản trở lịch tŕnh làm việc của bà Melania. Tuy nhiên, Tổng thống, Phó tổng thống và các thành viên khác trong gia đ́nh Trump đă nối lại chiến dịch.

Bà Melania, người từng dự buổi tranh luận tổng thống đầu tiên giữa Tổng thống Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden tại bang Ohio hôm 29/9, dự kiến cũng có mặt trong màn "so găng" cuối cùng vào ngày 22/10 tại thành phố Nashville, bang Tennessee.

Sự hiện diện của Đệ nhất phu nhân Mỹ trong chiến dịch tranh cử của Trump không quá rơ ràng, khác với những thành viên c̣n lại trong gia đ́nh Trump đang nhiệt t́nh tiếp xúc cử tri như Ivanka, vợ chồng Eric và Lara Trump, hay con trai cả Donald Trump Jr. của Tổng thống.

Trong toàn bộ chiến dịch tranh cử năm 2016, bà Melania chỉ có vài bài phát biểu cá nhân, thời lượng dài nhất là ở bang Pennsylvania, 5 ngày trước cuộc bầu cử. Tại đây, Đệ nhất phu nhân cho biết bà là "một người nhập cư", coi trọng sự tự do và cơ hội của nước Mỹ hơn bất cứ ai.


All times are GMT. The time now is 17:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02771 seconds with 8 queries