VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA News| Tin Tức Hoa Kỳ (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=225)
-   -   Con trai cựu tổng thống Mỹ tố các con Trump 'trục lợi' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397956)

sunshine1104 10-21-2020 03:50

Con trai cựu tổng thống Mỹ tố các con Trump 'trục lợi'
 
1 Attachment(s)
Ron Reagan, con trai cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan, chỉ trích Ivanka Trump và chồng Jared Kushner là những kẻ "trục lợi trong Nhà Trắng".

Trong cuộc phỏng vấn với CNN cuối tuần qua, Ron Reagan cáo buộc ái nữ nhà Trump Ivanka cùng chồng của cô Jared Kushner đều được tuyển dụng làm cố vấn cấp cao cho Tổng thống Mỹ dù họ không đủ tiêu chuẩn làm việc tại Nhà Trắng. Ron Reagan tố vợ chồng Ivanka đang coi nhiệm kỳ tổng thống của cha họ là "cơ hội trục lợi".

Theo con trai cựu tổng thống Mỹ Ronald Reagan, gia đ́nh Trump đang "kết hợp kinh doanh với sự thoải mái" hay "kết hợp kinh doanh với kỹ năng điều hành đất nước". Ron Reagan nhấn mạnh cả con gái và con rể Tổng thống Trump đều "không có bất cứ tŕnh độ nào" cho vai tṛ trợ lư cấp cao Nhà Trắng.

"Jared Kushner và Ivanka Trump không có tư cách ǵ để ngồi vào vị trí mà họ đang đảm nhiệm. Họ như con số 0. Về cơ bản, họ đang sử dụng vị trí đó để kiếm tiền", Ron khẳng định.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603252121
Ron Reagan trong một sự kiện ở Simi Valley, California, Mỹ, hồi tháng 3/2016. Ảnh: AP.

Con trai cựu tổng thống đảng Cộng ḥa cho biết thêm cha anh sẽ cảm thấy "kinh hoàng" về đảng Cộng ḥa hiện tại cũng như "sốc" về t́nh h́nh Nhà Trắng bây giờ.

Đây không phải lần đầu tiên Ron Reagan chỉ trích Tổng thống Mỹ Trump. Hồi tháng một, Ron đă đưa ra những nhận xét tiêu cực về đảng Cộng ḥa và Trump, cho biết cha anh sẽ coi Trump như "tổng thống phản bội đất nước".

"Cha tôi sẽ rất xấu hổ về đảng Cộng ḥa hiện nay. Chắc chắn ông sẽ xấu hổ v́ một tổng thống Mỹ kém cỏi đang điều hành Nhà Trắng bây giờ", con trai cựu tổng thống Mỹ nói khi đó.

Trước Ron Reagan, nhiều báo Mỹ cũng tố các con của Tổng thống Trump "kiếm lời" từ nhân viên Mật vụ khi đưa họ tới các cơ sở kinh doanh dịch vụ của gia đ́nh và tính phí với họ.

Trước khi Tổng thống Trump lên nắm quyền, ái nữ Ivanka Trump của ông từng làm phó chủ tịch điều hành Tập đoàn Trump, trong khi chồng Kushner của cô được biết tới với vai tṛ nhà đầu tư, phát triển bất động sản và xuất bản.

banmai05 10-21-2020 04:08

Chuyện đời vẫn thế, kẻ nào cũng muốn dựa vào quyền thế gia đ́nh để trục lợi, tuy nhiên có những kẻ bị moi móc lôi cả gia đ́nh chửi bới thậm tệ mặc dù sự việc c̣n trong ṿng điều tra, có kẻ khác thậm chí lạm dụng một cách lộ liễu được nh́n/đọc thấy trên TV, báo chí th́ vẫn ung dung không bị bàn dân thiên hạ lôi lên bàn mổ, phải chăng công bằng đă không c̣n tồn tại.

binhansanjose 10-21-2020 05:30

Sorry for Ong Trump v́ ong phải đối đầu với quá nhiều bọn thổ tả, bởi v́ ông Trump đă đụng vô chén cơm của tụi này nên bất chấp thủ đoạn chúng phải hèn hạ truyền tin xảo để gạt dân, nhưng dân Mỹ đâu có ngu, và ai cũng nh́n thấy bọn hèn hạ của cái đám truyền thống, cộng với Đảng dân chủ, thắng làm Vua thua làm giặc, và thành thành phần bị tẩy năo mới tin theo lời NY Times, CNN, NBC.. ôi cái đám này nhiều lắm, tất cả đều bị mua chuộc bởi đồng tiền làm mù mắt họ. Phải nói ông Trump lên làm Tổng Thống th́ đúng là ư Trời, để lật bộ mặt của bọn tham nhũng đầm lầy ở Washington.


All times are GMT. The time now is 05:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02596 seconds with 8 queries