VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 1 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=210)
-   -   Trump đột ngột cắt ngắn phỏng vấn CBS, doạ công khai băng ghi hình trước phát sóng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1397966)

nangsom 10-21-2020 05:10

Trump đột ngột cắt ngắn phỏng vấn CBS, doạ công khai băng ghi hình trước phát sóng
 
1 Attachment(s)
(Washington Examiner) – Tổng thống Donald Trump vào tối thứ Ba đăng một đoạn băng ngắn của xướng ngôn viên chương trình “60 Minutes” Lesley Stahl của CBS News không mang mặt nạ, cùng với đe doạ sẽ đăng thêm những đoạn băng khác sau khi đột ngột kết thúc buổi phỏng vấn tại Toà Bạch Ốc.


“Lesley Stahl của 60 Minutes không mang mặt nạ ở Toà Bạch Ốc sau khi cô ta phỏng vấn tôi. Sẽ còn nhiều thứ khác nữa,” ông Trump đăng kèm đoạn băng quay lén, trước khi đe doạ sẽ tiết lộ thêm những đoạn băng khác của cuộc phỏng vấn trước khi CBS phát sóng vào Chủ nhật. Stahl trước đây từng nhập viện điều trị COVID 19, và hồi phục nhiều tháng trước.

Tổng thống vào hôm thứ Ba có buổi phỏng vấn với Stahl cho chương trình “60 Minutes” sẽ được phát sóng vào Chủ nhật. Cuộc phỏng vấn diễn ra khoảng 40 phút thì ông Trump đột ngột cắt ngắn, và bỏ đi. Một nguồn tin Toà Bạch Ốc cho Washington Examiner hay, cuộc phỏng vấn kết thúc sau khi “nghỉ bình thường.”

Nguồn tin cũng cho biết, Stahl tỏ ra “chống đối và dường như không chuẩn bị kỹ cho một cuộc phỏng vấn rộng.”

Dựa vào 2 nguồn tin thông thạo một loạt sự kiện, New York Times loan tin, Tổng thống trở nên bực bội với những câu hỏi của Stahl, và cuối cùng kết thúc phỏng vấn, sau đó ông từ chối luôn phần quay hình “vừa đi vừa nói chuyện” với Phó Tổng thống Mike Pence và ký giả Stahl.

“Tôi lấy làm làm vui thông báo với mọi người rằng, để bảo đảm sự chính xác trong tường trình, tôi đang cân nhắc sẽ đăng phỏng vấn của tôi với Lesley Stahl của chương trình 60 Minutes, TRƯỚC KHI PHÁT SÓNG! Điều này được thực hiện để mọi người có cái nhìn thoáng qua về những gì một phỏng vấn GIẢ TẠO và THIÊN KIẾN như thế nào,” ông Trump tiếp tục.

“Mọi người nên so sánh xâm nhập bầu cử kinh khủng này với những cuộc phỏng vấn gần đây với Joe Biden Ngủ gật!” Tổng thống nói thêm.

Hiện CBS chưa đưa lời bình luận.

Hương Giang (Theo Washington Examiner)


All times are GMT. The time now is 10:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03239 seconds with 8 queries