VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vũ Linh từ chối chạy show để đến viếng bố của người yêu cũ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398828)

vuitoichat 10-24-2020 08:58

Vũ Linh từ chối chạy show để đến viếng bố của người yêu cũ
 
3 Attachment(s)
Vũ Linh và Thanh Thanh Tâm từng là một đôi đào kép ăn ư và được khán giả vô cùng yêu mến. Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời, họ cũng từng cảm mến và yêu nhau. V́ vậy ‘ông hoàng cải lương’ Vũ Linh đă đến tiễn biệt nghệ sĩ Nam Hùng, bố của nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm.

Vào ngày 21/10, nghệ sĩ Nam Hùng – bố ruột của NSƯT Thanh Thanh Tâm qua đời sau một cơn co thắt tim, hưởng thọ 83 tuổi. Lễ tang của ông được tổ chức tại nhà riêng ở đường số 3, phường B́nh Trị Đông B, Q.B́nh Tân, TP.HCM và an táng ở nghĩa trang B́nh Dương.

Tối qua (23/10), rất đông bạn bè đồng nghiệp của nghệ sĩ Nam Hùng đă đến tiễn ông lần cuối. Tất cả đều là những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng như: Lệ Thuỷ, Minh Vương, Kim Tử Long, Trinh Trinh…. Đáng chú ư nhất là sự xuất hiện của “ông hoàng cải lương” Vũ Linh. Sau thời gian dài chữa bệnh, “ông hoàng cải lương Hồ quảng” đă khoẻ mạnh hơn, sắc diện hồng hào và tươi tắn. Nam NSƯT c̣n lên sân khấu thể hiện trích đoạn Hàn Mặc Tử để tiễn biệt cố nghệ sĩ Nam Hùng. Được biết, NSƯT Vũ Linh đă từ chối chạy show để đến tiễn biệt bố của người yêu cũ cho trọn đêm cuối. Rất đông khán giả đă đến để xem thần tượng một thời.

Trên sân khấu, NSƯT Vũ Linh và NSƯT Thanh Thanh Tâm từng là một đôi đào kép ăn ư và được khán giả vô cùng yêu mến. Không chỉ trên sân khấu mà ngoài đời, họ cũng từng cảm mến và yêu nhau.

Theo nghệ sĩ Diệu Hiền, người thầy đáng kính của NSƯT Vũ Linh kể lại, anh đă từng đưa NSƯT Thanh Thanh Tâm đến ra mắt ḿnh và bày tỏ mong muốn cưới cô làm vợ. Nghệ sĩ Diệu Hiền khuyên anh nên chậm lại để xem t́nh cảm phát triển thế nào rồi sẽ về quê nói chuyện với mẹ ruột của anh. Bẵng đi một thời gian, mối t́nh này tan ră trong âm thầm. Nguyên nhân là có một người hâm mộ muốn tặng Thanh Thanh Tâm một chiếc xe gắn máy nhưng Vũ Linh không cho nhận. Bởi anh cho rằng, ḿnh có nghề giỏi sẽ làm nên tài sản, không cần nhận của người khác. Nhưng người yêu của anh đă không nghe. Họ chia tay trong tiếc nuối.

canhdieubay 10-24-2020 09:11

lai them 1 thang cau like


All times are GMT. The time now is 09:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03344 seconds with 8 queries