VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chồng thoải mái quan hệ với nhân t́nh trên giường với thứ khủng khiếp bên dưới (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398852)

troopy 10-24-2020 10:15

Chồng thoải mái quan hệ với nhân t́nh trên giường với thứ khủng khiếp bên dưới
 
2 Attachment(s)
Không ngờ người vợ tào khang lại không được chồng trân trọng bởi đó là một gă chồng tệ bạc và vô cùng khốn nạn.

Vào năm 2016 đă xảy ra một vụ án gây rúng động dư luận Ấn Độ. Sự máu lạnh của người chồng cùng ả nhân t́nh độc ác khiến ai cũng căm phẫn và xót thương cho người vợ tào khang. Theo đó, Feroz Khan và vợ Haleema, sống tại khu Laxmi Nagar, Đông Delhi, Ấn Độ, đă kết hôn được 12 năm. Feroz là một người đàn ông vô cùng gia trưởng, nghiện rượu và thường xuyên đánh đập vợ. V́ muốn gia đ́nh yên ổn, chị Haleema đă bỏ qua tất cả và cắn răng chịu đựng những tính xấu của chồng.

2 năm trở lại đây, khi mối quan hệ của cả hai ngày càng mâu thuẫn rạn nứt, Feroz đă quyết định ra ở riêng. Trong thời gian được sống tự do, tên này quen biết với một cô gái tên là Suman Pooja, một nữ hầu bàn tại nơi hắn làm việc. Chẳng mấy chốc, Suman đă chuyển đến căn hộ mà Feroz thuê và họ sống cùng nhau.

Khi phát hiện chồng ḿnh có nhân t́nh ở bên ngoài, người vợ đă t́m mọi cách kéo chồng quay về, bất chấp sự phản đối của đối phương. Feroz thậm chí c̣n cầu xin vợ hăy để hắn và nhân t́nh sống yên ổn. Tuy nhiên, chị Haleema không đồng ư bởi dù thế nào th́ chị vẫn là vợ hợp pháp của Feroz.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603534355
Anh Feroz và chị Haleema khi c̣n mặn nồng.

Thấy không lay chuyển được ư định của vợ, Feroz cùng người t́nh đă vạch ra một kế hoạch ghê rợn nhằm loại bỏ chị Haleema, để họ có thể tự do ở bên nhau mà không bị ai quấy rầy nữa. Vào ngày 27/7/2016, chị Haleema đă tới căn hộ nơi Feroz và Suman đang sống cùng nhau để nói rơ mọi chuyện.

Khác với mọi lần luôn chặn cửa ngay khi nh́n thấy chị Haleema, lần này Feroz lại chủ động mời vợ vào nhà. Nhưng khi cánh cửa vừa đóng lại, Feroz đă nhanh chóng gh́ chặt chị Haleema lại. Người chồng đă dùng dây thừng siết chặt cổ vợ trong khi cô nhân t́nh giữ chân tay. Tới khi chị Haleema không c̣n động đậy, chúng mới chịu buông tay.

Sau khi xong việc, cặp đôi đă giấu thi thể nạn nhân dưới gầm giường rồi thản nhiên ôm nhau ngủ ngon lành phía trên. Những ngày sau đó, họ vẫn sinh hoạt b́nh thường, quan hệ với nhau ngay trên chiếc giường giấu thi thể người vợ. Vài ngày sau, thi thể của chị Haleema bắt đầu phân hủy khiến Feroz và Suman cảm thấy lo lắng, sợ bị phát hiện. 4h sáng ngày 29/7/2016, cả hai nhét thi thể vào một cái bao, vứt ra băi rác gần nhà rồi bỏ trốn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603534355
Cặp đôi thoải mái quan hệ ngay trên chiếc giường giấu xác nạn nhân. Ảnh minh họa.

Chiều ngày 29/7/2016, người dân quanh khu vực đó đă thông báo với cảnh sát sau khi phát hiện một bao tải khả nghi xuất hiện ở băi rác. Khi mở bao tải này ra, mọi người đă sốc nặng khi thấy thi thể người phụ nữ đang phân hủy nằm trong đó. Ngay lập tức, cảnh sát đă bắt tay điều tra vụ án.

Sau một thời gian điều tra và thu thập bằng chứng, cảnh sát đă bắt giữ người chồng cùng ả nhân t́nh. Trước đó, cặp t́nh nhân đă trốn ở một nơi chỉ cách nơi họ gây án vài km. Cuối cùng, Feroz và Suman đă phải trả giá cho tội ác của ḿnh. Chị Haleema, một người vợ hiền lành và tử tế, đă có thể yên nghỉ v́ những kẻ sát hại ḿnh đă bị pháp luật trừng trị.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04027 seconds with 8 queries