VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   4 thời điểm tuyệt đối không "quan hệ" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398854)

troopy 10-24-2020 10:18

4 thời điểm tuyệt đối không "quan hệ"
 
1 Attachment(s)
Nếu không kiềm chế được mà "yêu" trong 4 thời điểm này sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603534679

Trong kỳ kinh nguyệt

Trong những ngày "đèn đỏ", sức đề kháng của phụ nữ không tốt như b́nh thường. Ngoài ra, cổ tử cung chưa đóng hoàn toàn, nội mạc tử cung bị chảy máu. Quan hệ trong thời gian này, tử cung rất dễ bị nhiễm khuẩn. Dù áp dụng các biện pháp an oàn cũng có thể xuất hiện các bệnh phụ khoa như viêm nội mạc tử cung, viêm ṿi trứng.

Ngoài ra, trong thời điểm này nồng độ hormone sinh dục ở phụ nữ không đạt trạng thái tốt nhất nên khó đạt được cmar giác thăng hoa.

Khi đang đói hoặc vừa ăn no

Khi vừa ăn no, đường ruột và dạ dày đều đang làm việc. Nếu "yêu" ngay lúc này sẽ khiến các cơ quan tiêu hóa bị sung huyết, lượng máu cung cấp cho năo bộ và các bộ phận khác không đủ.

Ngược lại, "yêu" khi đói sẽ làm cơ thể mệt mỏi, suy sụp.

Sau khi uống rượu

Khi uống rượu, năo bộ bị hưng phấn. Nó không chỉ làm ảnh hưởng đến hoạt động b́nh thường của chức năng t́nh dục mà c̣n tạo ra áp lực cho tim. Người có hệ tim mạch không được khỏe sẽ chịu hậu quả nghiêm trọng.

Quan hệ sau khi uống rượu bia có thể gây ra rối loạn rụng trứng, rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ và làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Khi bạn đang mệt mỏi

Chuyện "yêu" đ̣i hỏi hai bên đều cần có thể lực và tâm trọng tốt. Nếu cơ thể mệt mỏi, cả hai đều khó đạt được cực khoái và gây ra gánh nặng cho thận. Do đó, khi đang mệt mỏi, tốt nhất không nên nghĩ đến "chuyện ấy".

VietBF@sưu tập

Minhrau 10-24-2020 12:50

mới ăn cơm xong th́ đừng chơi v́ rất có hại cho thằng nhỏ


All times are GMT. The time now is 01:15.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03796 seconds with 8 queries