VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Hình ảnh mới nhất của "cô dâu 62 tuổi" sau hơn 1 tháng điều trị méo miệng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398877)

troopy 10-24-2020 11:52

Hình ảnh mới nhất của "cô dâu 62 tuổi" sau hơn 1 tháng điều trị méo miệng
 
1 Attachment(s)
Những hình ảnh mới của "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đăng lên trang cá nhân tiếp tục nhận được sự chú ý của cư dân mạng sau 1 tháng điều trị méo miệng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, cô dâu Thu Sao (Tp. Cao Bằng, Cao Bằng) tiết lộ mình và chồng trẻ Hoa Cương đến Hà Nội để điều trị di chứng méo miệng do lần phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt trước đó gây ra.

Sau thời gian dài điều trị ở Hà Nội, vợ chồng chị Thu Sao đã trở vệ Cao Bằng. Chị cho biết, miệng của mình đã đỡ hơn và không còn méo như trước nữa.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603540324
Vợ chồng chị Thu Sao trở về Cao Bằng sau hơn 1 tháng điều trị méo miệng ở Hà Nội.

"Mỗi ngày đều như vắt tranh nằm mỗi phòng 20 phút. Thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện, bệnh nhân ai cũng mệt mỏi. Quy định rồi nên muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ. Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, xót hết cả ruột", chị Thu Sao từng chia sẻ về quá trình điều trị của mình.

https://media.phunutoday.vn/files/co...oi-03-1119.jpg
Hình ảnh quá trình điều trị méo miệng được chị Thu Sao chia sẻ.

Trong hình ảnh mới đăng, chị Thu cười tươi, khuôn mặt đỡ bị méo lệch như trước.

Trước đó, "cô dâu 62 tuổi" cũng khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh mặc vest trắng, trang điểm nhẹ nhàng, khác với những hình ảnh trước đó mà mọi người vẫn biết về chị Thu Sao.

https://media.phunutoday.vn/files/co...oi-02-1115.jpg
Hình ảnh khác lạ của cô dâu Thu Sao.

Tự nhận mình là người "nghiện" làm đẹp, chị Thu Sao đã trải qua không ít cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, từ làm căng da mặt đến lắm mắt, nâng mũi, sửa ngực. Sau mỗi cuộc phẫu thuật, chị Thu Sao lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì diện mão không thể nhận ra. Trong lần căng da mặt mới đây, "cô dâu 62 tuổi" đã gặp phải biến chứng méo miệng và phải xuống Hà Nội để điều trị.

VietBF@sưu tập

xanhblue 10-25-2020 02:11

Thu đây sao...Tưởng Thu tàn chứ. Lá rụng 60 mùa rồi.


All times are GMT. The time now is 10:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03616 seconds with 8 queries