VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   V́ sao “chúng” chống Tổng Thống Trump? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398882)

Williamtran 10-24-2020 13:58

V́ sao “chúng” chống Tổng Thống Trump?
 
1 Attachment(s)
Cao Xuân Thức, xin thưa:
https://external-den4-1.xx.fbcdn.net...BYu3rq0Ua2ejQS
1-V́ Trump đánh bại Hillary Clinton trong cuộc tranh cử 2016 mà thực chất sẽ chỉ là nhiệm kỳ thứ 3 của Barrack Obama.

2- V́ Trump thấy rơ đa số những chính trị gia đảng Dân Chủ chuyên nịnh hót dân Mỹ để kiếm phiếu chứ không thực tâm lo cho dân, lo cho nước. Trước khi làm Tổng Thống Mỹ tài sản của họ rất “khiêm nhường”; nhưng sau hai nhiệm kỳ 8 năm, tài sản của Bill Clinton, Barrack Obama, và Phó Tổng Thống Joe Biden ch́m lẫn nổi đă như thế nào?
https://i0.wp.com/previews.123rf.com...69%2C477&ssl=1

3- V́ Trump hứa sẽ khai thông sạch đầm lầy ở thủ đô Hoa Thịnh Đốn để đem lại môi trường an toàn, thịnh vượng, xă hội an ninh trật tự, kinh tế phát triển, mọi người dân có công ăn việc làm, có nhà ở, con cháu tung tăng đến trường, quân đội hùng mạnh, cảnh sát an tâm duy tŕ trật tự xă hội v.v… Tuyệt đối những cụm từ BLM, ANTIFA, CORONAVIRUS/Wuhan, COVID-19… sẽ đi vào quên lăng.

4- V́ Trump sẽ cùng với đồng minh xóa sổ mộng bá chủ thế giới của Tập Cân B́nh và đảng Cộng Sản Tàu. Họ mới chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của nhân dân thế giới và của nhân dân Mỹ.

5- V́ Trump sẽ cùng lúc chấm dứt thuyết toàn cầu hóa mà từ cựu TT Barrack Obama, đến Joe Biden, Hillary Clinton, và John Kerry cùng với tên trọc phú người Mỹ gốc Hung gia lợi George Soros đă ngờ nghệch tin tưởng và theo đưổi chỉ để giúp Tàu trở thành trung tâm độc quyền thao túng việc cung cấp mọi sản phẩm, dược phẩm và vật liệu cho toàn thế giới hiện nay.

6 – V́ Trump có chính sách ưu đăi Cựu Chiến Binh Mỹ, V́ Trump quyết xây bức tường dọc biên giới phía Nam nước Mỹ để ngăn chặn di dân bất hợp pháp/đi lậu/đi chui. Hăy nhớ rằng Tổng Thống Trump rất hoan hỷ đón nhận di dân hợp pháp. Xin đừng nghe đảng Dân chủ lừa gạt.

7 – V́ Trump quyết bảo vệ thai nhi/Pro-Life nên chúng chống. Chúng không khác ǵ bọn sát nhân. Bất cứ ai có tín ngưỡng, bất cứ đạo giáo nào cũng không thể giết các bào thai c̣n trong bụng mẹ. Quyền bảo vệ bà mẹ trong những trường hợp nguy kịch là biệt lệ, không thể đồng hóa với quyền được tự do phá thai. Hai vấn đề hoàn toàn khác nhau.

Joe Biden đă nhiều lần bày tỏ đồng t́nh cho phép phá thai, ông ta đúng là tên sát nhân. Joe Biden quỳ lạy tên tội phạm George Floyd, Joe Biden nịnh hót cử tri đạo Hồi và hứa sẽ mở nhiều hơn các trường học… Joe Biden năm 1975 kỳ thị dân Việt Nam tị nạn Cộng sản và chống cựu TT Gerald Ford chi tiền để di tản dân Việt nam đến Mỹ sau ngày 30 tháng 4 năm 1975. Mời xem h́nh để thấy sự thật…Joe Biden nói bất cứ điều ǵ, làm bất cứ điều ǵ để kiếm phiếu sau đó đánh trống bỏ dùi… Bởi thế dù lẩm ca lẩm cẩm, nói nhầm nói nhảm nhưng v́ tham tiền, tham quyền “Cụ vẫn hy sinh thêm, sau hơn 47 năm lăn lóc uốn éo như con lươn!! Điều này cho chúng ta thấy rơ đảng Con Lừa không c̣n nhân tài mà chỉ c̣n “Dă Nhân”.



“CHÚNG” LÀ AI?

Xin thưa: Tôi nghĩ ai cũng biết chúng là ai? Chỉ có một ít “người” không chịu biết.

1-Chúng là vợ chồng Hillary Clinton, vợ chồng Barrack Obama, vợ chồng Joe Biden.

2-Chúng là phe cực tả đảng Dân chủ như Nancy Pelosi, Chuck Schumer, Adam Schiff, Jerry Nadler, Maxine Waters, Kamala Harris, Diana Feinstein, Rashida Tlaib, Ilhan Omar, Alexandria O. Cortez/AOC, George Soros v.v… C̣n nhiều nhiều nữa.

3-Chúng là lực lượng truyền thông nói láo ăn tiền như CNN, MSNBC, ABC…New York Times, Washington Post, Facebook, Googles, v.v… Thêm vào đó một vài cơ sở truyền thông “A DUA/NHAI LẠI” của Việt nam ta cụ thể như Đỗ Dũng /SBTN và nhật báo NV ở Bolsa.

Lời kết:

Người viết Cao Xuân Thức xin minh xác cùng đồng hương vài điều:

1-Thuộc thế hệ cao niên, đă trải qua và chứng kiến nhiều đổi thay trên 78 năm qua từ trong nước trước 30/4/1975 đến nay 8/2020 tại Mỹ, tôi thiển nghĩ bênh Tổng Thống Trump hay chống TT Trump để làm ǵ? Mà tội chi phải tranh căi nhau? Lời nặng nhẹ với nhau? Thủ đoạn làm chi. Bạn binh hay chống tuỳ nhân tâm sở thích của mỗi người. Cá nhân tôi, tôi nhận thấy Tổng Thống Trump v́ dân v́ nước, dám nói dám làm, hy sinh công sức, trí tuệ, tài sản riêng tư, làm không lănh lương, tứ bề thọ địch, tả xung hữu đột… Không hề mệt mỏi, nhất là giải quyết đại nạn COVID-19… Nếu tôi mà tỷ phú như Ông tội chi tranh cử TT Mỹ làm ǵ cho mệt! Do đó tôi và cả đại gia đ́nh bên Nội và Ngoại của tôi đều bầu Trump thêm 4 năm nữa.

2-Tổng Thống Trump và các dân cử đảng Cộng ḥa trong Thượng viện, Hạ viện, các Thống đốc Cộng ḥa…Chuyên tâm phục vụ dân Mỹ, chu toàn nhiệm vụ lo bảo vệ đời sống cho dân an cư lạc nghiệp. Ngược lại đảng Dân chủ trong Hạ Viện của Nancy Pelosi ngày đêm lo quậy phá mọi chính sách của Tổng thống Trump: Thổi phồng nạn dịch, đổ lỗi cho Trump, khuyến khích ANTIFA, BLM phá rối trị an tại các Tiểu bang, các thị trấn do đảng viên Dân chủ cầm đầu…Gieo rắc sợ hăi với ư đồ xấu v́ mục đích chính trị, không phải v́ lo cho dân, lo cho nước. Chỉ là đạo đức giả.

https://i1.wp.com/media1.s-nbcnews.c...69%2C446&ssl=1

3-Gần đây Nancy Pelosi và phe đảng dân chủ ở Hạ Viện đ̣i Bộ trưởng Tư Pháp William Barr ra điều trần, chúng thay nhau chất vấn Ông Barr không cho Ông trả lời, nhưng đến lúc lên án W.Barr đă vi hiến khi ngăn chận dân Mỹ biểu t́nh ôn hoà ở Portland, ở Chicago… Ông Bộ trưởng Tư pháp nghiêm nghị hỏi lại: Biểu t́nh ôn hoà sao lại có vũ khí giết người? Sao lại có bom đinh? Sao lại có đập phá tài sản Liên Bang? Sao lại có dân chết? v.v… Ông Barr c̣n nói thêm, chiếu theo luật pháp hiện hành không những, những kẻ biểu t́nh bạo động đă bị bắt, sẽ bị truy tố mà cả những cá nhân hay tổ chức đồng lơa cũng sẽ bị cùng chung số phận. Nancy Pelosi và phe cánh Đảng Dân Chủ im lặng như câm. Ông William Barr, Bộ trưởng Tư pháp c̣n bồi thêm một búa rằng trong lịch sử hai Đảng Chính Trị lớn của Mỹ là đảng Cộng ḥa và đảng Dân Chủ, Ông chưa từng thấy Đảng Dân Chủ bây giờ không tuyên bố một điều ǵ về hành động bất tuân luật pháp như hiện nay, đă và đang xảy ra trên đất nước Hoa Kỳ. Chỉ toàn là chỉ trích, đổ vấy cho Tổng Thống đương nhiệm mà không cần biết đúng hay sai. Hoàn toàn v́ lư do chính trị xấu xa.

Ngoài ra Nancy Pelosi, và phe cực tả như AOC, Rashida Tlaib, Maxine Waters, Kamala Harris đă triệu tập bác sĩ Fauci ra điều trần tại Ha Viện… và truyền thông nói láo ăn tiền như CNN, MS NBC…cứ ra ră đổ lỗi cho TT Trump và gây chia rẽ giữa Trump và bác sĩ Fauci với hy vọng hạ uy tín Tổng Thống Trump…Không ngờ… Bọn này đă cúi mặt hỗ thẹn khi bác sĩ Fauci đă xác nhận rằng gần như tất cả các quyết định chính yếu của Tổng Thống và cứu được nhiều chục ngàn sinh mạng dân Mỹ trong nạn dịch COVID-19 đều có ư kiến đồng thuận của bác sĩ Fauci. Giao t́nh và hợp tác giữa Tổng Thống Trump và Ông vẫn tốt đẹp; không có vấn đề ǵ. Thế là bộ mặt thật của Joe Biden, của Nancy Pelosi, của nhóm cực tả thân Tàu cộng đă rơi xuống.

Cuối cùng nhưng quan trọng không kém đó là xin quư cụ ông, cụ bà cao niên hay trung niên của Việt nam nếu không viết được điều ǵ hay ho, không nói được điều ǵ tốt th́ hăy học hỏi tuổi trẻ như Sonia Olala, Maico Trần, hay Hoài An trên các Youtube của các bạn trẻ này. Ít ra cũng đừng làm thế hệ trẻ, thế hệ con cháu chê cười.

Kính chúc tất cả bạn đọc thân tâm thường an lạc.

Cao Xuân Thứ

luyenchuong3000 10-24-2020 14:24

https://scontent.ftpa1-1.fna.fbcdn.n...2e&oe=5FB8C5CD

bs098 10-24-2020 14:50

Quote:

Originally Posted by ghe_lo (Post 4072449)
Trump càng dùng tiểu xảo, càng khích động phản ứng căm ghét của mọi người, càng chuốc lấy thất bại.

Tạm thời th́ đảng dân chủ vẫn đang là đảng thất bại bạn nhé, c̣n dân chủ có thắng hay tiếp tục thất bại th́ bạn ráng chờ 2 tuần nữa đi, đừng vội phán người ta thất bại rồi cuối cùng phải như chó tàu chui ống đồng chạy trốn.

MrKetchup 10-24-2020 15:36

Ông Cao Xuân Thứ viết một bài quá hay chỉ hy vọng người đọc hiểu thôi. Đàn gẩy tai trâu th́ buồn lắm.

longhue 10-24-2020 16:01

Quote:

Originally Posted by bs098 (Post 4072456)
Tạm thời th́ đảng dân chủ vẫn đang là đảng thất bại bạn nhé, c̣n dân chủ có thắng hay tiếp tục thất bại th́ bạn ráng chờ 2 tuần nữa đi, đừng vội phán người ta thất bại rồi cuối cùng phải như chó tàu chui ống đồng chạy trốn.

Hahaha phải nói rỏ là cẩu tàu rặc là Thoát Hoan chui ống đồng trốn d́a tàu hay cẩu tàu lai giống chứ bạn.....
:handshake::thankyou::rolleyes::rolleyes:

tucodien 10-24-2020 16:37

4- V́ Trump sẽ cùng với đồng minh xóa sổ mộng bá chủ thế giới của Tập Cân B́nh và đảng Cộng Sản Tàu. Họ mới chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của nhân dân thế giới và của nhân dân Mỹ.


quan trong nhất là điểm thứ 4.

hết độc tài cộng sản th́ con người mới được sống đúng nghĩa con người.

hăy nh́n cộng sản TQ đối xử pháp luân công, Tây Tạng, Tân Cương.

hăy nh́n Cộng Sản VN đối xử với những nhà nhân quyền

nó vượt qua sự tưởng tượng của con người. cho nên dù chuyện có thật nhưng một số người sẽ không tin là thật . v́ nó quá tàn nhẫn, tàn nhẫn vượt xa suy mọi nghĩ của con người

hoanglan22 10-24-2020 18:32

Quote:

Originally Posted by tucodien (Post 4072570)
4- V́ Trump sẽ cùng với đồng minh xóa sổ mộng bá chủ thế giới của Tập Cân B́nh và đảng Cộng Sản Tàu. Họ mới chính là kẻ thù nguy hiểm nhất của nhân dân thế giới và của nhân dân Mỹ.


quan trong nhất là điểm thứ 4.

hết độc tài cộng sản th́ con người mới được sống đúng nghĩa con người.

hăy nh́n cộng sản TQ đối xử pháp luân công, Tây Tạng, Tân Cương.

hăy nh́n Cộng Sản VN đối xử với những nhà nhân quyền

nó vượt qua sự tưởng tượng của con người. cho nên dù chuyện có thật nhưng một số người sẽ không tin là thật . v́ nó quá tàn nhẫn, tàn nhẫn vượt xa suy mọi nghĩ của con người

Chính xác :thankyou::handshake: CNXH bị đập tan th́ thế giới ở các nước sẽ phát triển và sự ḥa b́nh ở mọi nơi . Khoa học , y tế etc .. sẽ không ngừng khám phá những điều mới lạ


All times are GMT. The time now is 18:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04591 seconds with 8 queries