VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Tụ tập biểu diễn lái xe ở Mỹ khiến 1 người chết, 2 bị thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398909)

vuitoichat 10-24-2020 15:58

Tụ tập biểu diễn lái xe ở Mỹ khiến 1 người chết, 2 bị thương
 
1 Attachment(s)

Theo nhật báo The Orange County Register dẫn lời cảnh sát cho hay, vụ tập biểu diễn lái xe ở Anaheim và Costa Mesa, đă gây hai vụ tai nạn khiến một người chết và hai người bị thương,do hàng chục người mê biểu diễn lái xe tụ tập ở Anaheim rồi Costa Mesa sáng sớm Thứ Năm, 22 Tháng Mười vừa qua.


Hai tài xế bị bắt.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1603555090
Chiếc pickup truck bị lật ở Costa Mesa khiến một người trên xe chết tại chỗ. (H́nh chụp màn h́nh đài ABC7)

Khoảng 1 giờ rưỡi sáng, hàng chục chiếc xe kéo đến băi đậu xe của Anaheim Plaza trên đường Euclid, Trung Sĩ Jacob Gallacher của Sở Cảnh Sát Anaheim, cho biết.

Sau đó, có người gọi điện thoại báo cảnh sát một phụ nữ bị xe tông trúng trong băi đậu xe.

Dường như trong lúc chiếc xe đang biểu diễn xoay ṿng, đuôi xe quất trúng phụ nữ này, có lẽ là khán giả, ông Gallacher nói. Cô ta được đưa đi bệnh viện và dự trù sẽ qua khỏi.

Không lâu sau, cảnh sát t́m thấy tài xế chiếc này và bắt giữ anh ta v́ nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy (hit and run) và lái xe cẩu thả, theo ông Gallacher.

Khoảng 2 giờ rưỡi sáng, cảnh sát Anaheim biết được và báo tin cho cảnh sát Costa Mesa rằng khoảng 80 đến 100 chiếc đang kéo sang thành phố này.

Nhưng trước khi cảnh sát Costa Mesa gặp đám này, một chiếc pick-up truck biểu diễn và bị lộn ṿng ở ngă tư đường Hyland và đường Sunflower.

Một người trên xe là nam, độ tuổi 20, chết tại chỗ, theo bà Roxi Fyad, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Costa Mesa. Một người khác trên xe được đưa đi bệnh viện, c̣n tài xế bị bắt, bà Fyad cho hay.

Theo ông Gallacher, người ta tổ chức những cuộc tụ tập như thế này thông qua mạng xă hội và số người tham gia dễ dàng lên đến hàng trăm.

Tụ tập biểu diễn lái xe (thường được gọi là “street takeover”) thường diễn ra nửa đêm hoặc rạng sáng v́ đường sá lúc đó vắng vẻ. Tài xế tham gia biểu diễn đủ tṛ lái xe ở ngă tư trong khi khán giả đứng rất gần xung quanh.

“Cực kỳ nguy hiểm,” ông Gallacher cho hay. (Th.Long) [qd]


All times are GMT. The time now is 19:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03785 seconds with 8 queries