VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Lâm Tâm Như xóa hình chụp chung với chồng trên trang cá nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398927)

therealrtz 10-24-2020 16:31

Lâm Tâm Như xóa hình chụp chung với chồng trên trang cá nhân
 
1 Attachment(s)
Những thông tin liên quan đến cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Sáng 23/10, truyền thông Hoa ngữ đưa tin, cánh săn ảnh Đài Loan đã “tóm gọn” khoảnh khắc Lâm Tâm Như tranh cãi nảy lửa với Hoắc Kiến Hoa giữa chốn đông người.

Thời điểm đó, hai người đang cùng nhau dạo phố nhưng không rõ vì lý do gì Lâm Tâm Như và chồng nảy sinh mâu thuẫn. Nam tài tử Hoa Thiên Cốt muốn vỗ về, xoa dịu tình hình nên kéo tay vợ nhưng bị cô hất ra: "Anh làm gì vậy".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603557042

Giữa không khí căng thẳng, Lâm Tâm Như rời đi trước, còn Hoắc Kiến Hoa đứng nhìn theo bất lực rồi lên xe ra về một mình. Sau tranh cãi, ngôi sao Hoàn Châu cách cách ngồi thẫn thờ bên đường và bật khóc. Theo tiết lộ của phóng viên, cô còn đứng trú mưa một lúc lâu mới bắt xe ra về.

Sau khi tin tức bất hòa với chồng nổ ra, Lâm Tâm Như đã lên tiếng giải thích: "Chúng tôi cùng tranh luận một vấn đề nhưng bất đồng ý kiến nên có nói chuyện với âm thanh khá lớn.

Tôi muốn đi bộ cho nhẹ bụng nên để anh ấy lái xe về trước. Thế nhưng trời mưa quá lớn nên đành chờ hết mưa mới có thể về". Nữ diễn viên cũng cho biết khi đó cô khóc là do nghĩ đến một số chuyện trong quá khứ chứ không có gì đáng lo ngại.

Tuy nhiên mới đây khi vào Instagram cá nhân của Lâm Tâm Như, truyền thông Hoa ngữ tiếp tục phát hiện cô đã xóa hình ảnh chụp chung với chồng được đăng vào ngày 6/10 vừa qua.

Trước đó, ngày 6/10 Lâm Tâm Như khoe khoảnh khắc tình tứ với Hoắc Kiến Hoa khi 2 người đi du lịch. Kèm theo đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh bàn tay cô cùng con gái đặt lên nhau. Không chỉ xóa ảnh, sao nữ xứ Đài còn khóa luôn cả phần bình luận khiến dân tình càng thêm hoang mang.

Lâm Tâm Như xóa hình chụp chung với chồng trên trang cá nhân - Ảnh 4.
Hiện trang cá nhân của Lâm Tâm Như chỉ còn những bài đăng từ 3/10 và 7/10.

Lâm Tâm Như xóa hình chụp chung với chồng trên trang cá nhân - Ảnh 5.
Bên cạnh đó một bức hình được cho là chụp sau khi Hoắc Kiến Hoa cãi nhau với vợ cũng vừa được đăng tải trên mạng xã hội . Trong ảnh, nam tài tử có thần sắc kém tươi tắn, lộ vẻ mệt mỏi.

Gương mặt dù có cười nhưng không được tự nhiên. Hiện chưa rõ thực hư sự việc nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ lại bức ảnh mừng sinh nhật tuổi 40 của chồng, cộng với lời giải thích trước đó của cô khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 12:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03341 seconds with 8 queries