VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nhà làm phim Việt Nam thách thức nha kiểm duyệt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398963)

florida80 10-24-2020 19:30

Nhà làm phim Việt Nam thách thức nha kiểm duyệt
 
1 Attachment(s)
10/24

́nh dục, bạo lực và các mối quan hệ LGBT từ lâu đă trở thành điều cấm kỵ đối với các nhà kiểm duyệt phim của cộng sản Việt Nam, nhưng giờ đây họ đang t́m cách cởi mở khi một làn sóng đạo diễn vượt qua ranh giới này.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, bộ phim mới nhất liên quan đến những yếu tố cấm kỵ trên là “Chị Chị Em Em”. Bộ phim góp mặt tại liên hoan phim lớn nhất Châu Á vào tuần này, sau thành công vang dội tại pḥng vé Việt. Đây là một bộ phim kinh dị tâm lư về t́nh yêu, sự lừa dối và sự trả thù. Bộ phim có những cảnh quan hệ t́nh dục giữa những người phụ nữ và một câu chuyện phức tạp tập trung vào ngoại t́nh và chấn thương. Chỉ 5 năm trước, việc thực hiện thể loại phim này vẫn c̣n gặp nhiều khó khăn.
https://i.imgur.com/C35CAEj.png

Theo hướng dẫn của nhà cầm quyền cộng sản, phim Việt Nam phải thể hiện nội dung tư tưởng tốt để vượt qua hội đồng kiểm duyệt. Tuy nhiên, nhà phê b́nh điện ảnh Lê Hồng Lâm tin rằng bối cảnh đang thay đổi nhờ vào một thế hệ nhà làm phim mới, và khán giả Việt Nam rất cởi mở với những chủ đề mới, điển h́nh là bộ phim “Hai Phượng” kể về một cựu xă hội đen và phim “Rom” kể về những đứa trẻ đường phố ở Saigon đă gặt hái được nhiều thành công


All times are GMT. The time now is 23:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03958 seconds with 8 queries