VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Một số cửa hàng và quán ăn bên trong công viên giải trí California Adventure sẽ được phép mở cửa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398965)

florida80 10-24-2020 19:34

Một số cửa hàng và quán ăn bên trong công viên giải trí California Adventure sẽ được phép mở cửa
 
1 Attachment(s)
10/24
Vào thứ sáu (ngày 23 tháng 10), các viên chức Disneyland Resort cho biết bắt đầu từ tháng tới, khu vực mua sắm Downtown Disney District sẽ được mở rộng để bao gồm các phần của công viên Disney California Adventure.

Theo blog của Disney, mặc dù công viên giải trí vẫn đóng cửa, người hâm mộ vẫn có thể mua sắm và ăn uống tại các cửa hàng và quán ăn dọc theo Buena Vista Street, gần lối vào của công viên. Các cửa hàng sẽ mở cửa bao gồm Elias & Co., Julius Katz & Sons, và Kingswell Camera shop.

Các nhà hàng bao gồm Trolley Treats, Carthay Circle, Fiddler, Fifer & Practical Cafe, và Smokejumpers Grill. Thực khách sẽ không phải trả tiền để đến khu vực này. Disney không cung cấp chính xác khi nào việc mở rộng có hiệu lực nhưng cho biết sẽ nói rơ chi tiết trong tương lai.

https://i.imgur.com/RlmJnjD.jpg

Disney nhắc nhở khách rằng họ vẫn sẽ cần tuân thủ các biện pháp an toàn và sức khỏe được áp dụng để hạn chế sự lây lan của COVID-19, bao gồm các yêu cầu về khoảng cách xă hội, kiểm tra thân nhiệt và bắt buộc đeo khẩu trang với tất cả du khách trên 2 tuổi.

Thông báo này được đưa ra vài ngày sau khi California ban hành hướng dẫn về việc mở cửa trở lại của công viên giải trí có khả năng sẽ không cho phép các công viên lớn hơn đón khách trở lại đầy đủ trong ít nhất vài tuần, nếu không phải là vài tháng. Các công viên giải trí ở tiểu bang – trong số đó có Disneyland và California Adventure – đă đóng cửa từ giữa tháng 3 do cuộc khủng hoảng coronavirus.


All times are GMT. The time now is 06:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03583 seconds with 8 queries