VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Thời tiết có thể gây hỏa hoạn nguy hiểm tại tiểu bang California (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1398968)

florida80 10-24-2020 19:43

Thời tiết có thể gây hỏa hoạn nguy hiểm tại tiểu bang California
 
1 Attachment(s)
10/24

Cơ quan Thời tiết Quốc gia Hoa Kỳ đang khuyến cáo về tình trạng thời tiết có thể gây hỏa hoạn nguy hiểm trên toàn tiểu bang California, khi một trận gió mạnh từ Santa Ana được dự báo sẽ tiến vào miền Nam California vào cuối tuần này.

Trong khi đó, khu vực Bắc California dự kiến sẽ có nhiều gió giật hơn. Các nhà dự báo cho biết, miền Nam California sẽ chứng kiến những đợt gió Santa Ana mạnh nhất trong mùa và có sức tàn phá từ đêm chủ nhật (25/10) sang thứ hai (26/10). Một chế độ theo dõi thời tiết hỏa hoạn sẽ có hiệu lực tại Los Angeles và Ventura từ đêm chủ nhật đến thứ ba (27/10). Tại vùng núi của các khu vực trên có gió giật lên tới 75 dặm/giờ, và thậm chí các khu vực ven biển cũng có gió giật đến 50 dặm/giờ.

https://i.imgur.com/Dyz90x6.png

Theo KTLA 5 đưa tin, tại Bắc California, một đợt gió lớn ngoài khơi có thể gây hỏa hoạn nghiêm trọng được dự báo sẽ bắt đầu vào cuối tuần. Cơ quan Thời tiết Quốc gia cho biết, khu vực Vịnh San Francisco sẽ bắt đầu có gió vào chiều chủ nhật và sau đó sẽ bùng phát mạnh hơn vào đêm hôm đó. Các cơn gió ở Bắc California có thể là đợt gió mạnh nhất trong năm tính đến nay, và sẽ kèm theo độ ẩm rất thấp. Chế độ theo dõi thời tiết hỏa hoạn cũng sẽ có hiệu lực tại đây từ sáng chủ nhật đến chiều ngày thứ ba.


All times are GMT. The time now is 11:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04394 seconds with 8 queries