VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Nhờ hệ thống vũ khí uy lực mà xe chiến đấu bộ binh Mỹ Stryker được “lột xác” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399007)

pizza 10-24-2020 23:43

Nhờ hệ thống vũ khí uy lực mà xe chiến đấu bộ binh Mỹ Stryker được “lột xác”
 
1 Attachment(s)
Xe chiến đấu bộ binh Mỹ Stryker “lột xác” nhờ hệ thống vũ khí uy lực. Mới đây Mỹ tŕnh làng phiên bản nâng cấp của xe chiến đấu bộ binh Stryker, được trang bị các loại vũ khí hiện đại, trong đó có tên lửa Hellfire.

Trong video do Công ty General Dynamics công bố, phiên bản mới của xe chiến đấu bộ binh Stryker được trang bị các loại vũ khí hiện đại như tên lửa pḥng không, một khẩu pháo cỡ ṇng 30mm và tên lửa Hellfire dẫn đường bằng laser, giúp gia tăng đáng kể năng lực chiến đấu.

Được biết đến với tên gọi IMSHORAD Stryker, biến thể mới của Stryker giúp cung cấp khả năng pḥng thủ trước những mối đe dọa từ máy bay trực thăng, máy bay chiến đấu không người lái (UCAV) hay máy bay tấn công mặt đất của đối phương.

Tên lửa “hỏa ngục” Hellfire sẽ cho phép IMSHORAD Stryker chống lại các xe thiết giáp hạng nặng và những mối đe dọa từ mặt đất khác tại khu vực gần nơi nó được triển khai, đồng thời hỗ trợ các binh sỹ đang chiến đấu trên thực địa.

Quân đội Mỹ đang xem xét nâng cấp khí tài quân sự để chống lại những mối đe dọa mới trong các cuộc chiến tranh trên toàn cầu, trong đó có UCAV, vốn tạo ra mối đe dọa lớn đối với các binh sỹ trên chiến trường. Sự gia tăng việc sử dụng UCAV của Trung Quốc tại Trung Đông và của Thổ Nhĩ Kỳ trong cuộc xung đột Nagorno-Karabakh đă nêu bật tầm quan trọng của việc phát triển các cách thức chống lại những mối đe dọa mới này.

Quân đội Mỹ đang có kế hoạch chi khoảng 1,8 tỷ USD từ nay cho đến năm 2025 để mua 180 chiếc IM-SHORAD Stryker./.

VietBF@ sưu tầm.


All times are GMT. The time now is 14:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03475 seconds with 8 queries