VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   California: Hàng ngàn thẻ trợ cấp thất nghiệp của EDD bị phong tỏa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399014)

trungthuc 10-25-2020 00:27

California: Hàng ngàn thẻ trợ cấp thất nghiệp của EDD bị phong tỏa
 
1 Attachment(s)
http://www.viendongdaily.com/res/fck...020/theedd.jpg
Thẻ debit nhận tiền thất nghiệp của California được phục vụ bởi ngân hàng Bank of America.

SACRAMENTO – Ít nhất có đến 350,000 thẻ debit về tiền trợ cấp thất nghiệp của Bộ Phát Triển Việc Làm California (EDD) đă bị phong tỏa v́ bị nghi ngờ có sự gian lận.

Hiện chưa rơ tổng số tiền đang bị tạm giữ lại là bao nhiêu, nhưng nhà chức trách cho biết họ đă thu hồi một số thẻ gian lận có số tiền lên đến 20,000 USD mỗi thẻ. Viên chức tiểu bang cho biết EDD đang nỗ lực làm việc để xác định những người bị trộm cắp danh tính bởi những kẻ gian lận.

Theo EDD, nếu bị chặn thẻ mà không nhận được thông báo ǵ từ EDD, người dân có thể liên lạc với ngân hàng Bank of America qua số điện thoại ở mặt sau thẻ. EDD cũng có thể yêu cầu người dân xác nhận lại danh tính.

Nếu nhận được email, tin nhắn, hay thông báo yêu cầu xác nhận danh tính, người dân cần vào trang UI Online của EDD, sử dụng mục "Upload Documents" để được xét duyệt hồ sơ nhanh hơn. Một khi danh tính đă được xác nhận, người dân sẽ tiếp tục được nhận tiền trợ cấp thất nghiệp.

phokhuya 10-25-2020 00:34

H́nh như là chuyện tương tự cũng đă xảy ra ở Seattle thời gian không lâu trước đây.

trungthuc 10-25-2020 00:34

Wow, vậy là chuyện rất lớn ở đây về tiền thất nghiệp ở Cali! Bọn xấu đă "đánh hơi" được sự yếu kém trong hệ thống điện toán của cơ quan EDD, nên t́m mọi cách để dùng lư lịch cá nhân bị lấy cắp và bán trên dark web để moi tiền của Cali. Cả trăm tên xấu xa đă bị bắt giử, tịch thủ cả mấy triệu USD và tiền mặt, đa số bọn xấu lại ở ngoài Cali, nhưng nghe đâu do dịch Covid-19 rất ít tên bị câu lưu để tạm giam điều tra!!!


All times are GMT. The time now is 19:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04701 seconds with 8 queries