VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chó mẹ sinh 5 cún con bỗng tòi ra một bé màu xanh lè như người khổng lồ Hulk (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399088)

Cupcake01 10-25-2020 03:06

Chó mẹ sinh 5 cún con bỗng tòi ra một bé màu xanh lè như người khổng lồ Hulk
 
1 Attachment(s)
Màu lông xanh lá lạ mắt đã khiến bác nông dân phải giữ cún con ở lại bên cạnh, ông cho rằng đó là biểu tượng của hi vọng và sự may mắn.

Theo tờ Daily Mail, chó của một bác nông dân ở Ý vừa sinh được 5 bé cún và một trong số đó có bộ lông màu xanh lá cực kỳ lạ mắt. Được biết, đây là một biểu hiện của một biến đổi sắc tố vô cùng hiếm từ trong bụng mẹ.

Cristian Mallocci sống ở đảo Mediterranean đã không còn tin vào mắt ông nữa khi phát hiện chó nhà mình vừa sinh một bé cún có màu lông xanh lá, trong khi những con còn lại đều có màu trắng giống với chó mẹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603595162
Chú chó có bộ lông màu xanh lá cây hiếm gặp

Chú chó xanh lá này được đặt tên là Pistachio. Theo đó, Pistachio sinh ra đã mắc hội chứng biến đổi sắc tố thành lông màu xanh lá cực hiếm. Hội chứng lạ này được cho là chỉ xảy ra khi những chú cún con có màu lông nhợt nhạt tiếp xúc với sắc tố màu xanh có tên là biliverdin (sắc tố khiến da con người xuất hiện vết bầm tím) từ trong bụng mẹ.

Tuy nhiên, màu xanh lạ mắt này sẽ không kéo dài mãi. Nó sẽ nhạt dần và biến mất khi cún con trưởng thành.

Ông Mallocci nói rằng sẽ chăm sóc và huấn luyện Pistachio trở thành chó chăn cừu, trông nom đàn cừu cùng mẹ của nó giúp ông. Trong khi những anh em còn lại của nó sẽ đến với chủ nhân mới.

Còn nữa, ông Malloci cho biết màu xanh lá tượng trưng cho hi vọng và may mắn. Đó là dấu hiệu cho biết Pistachio sẽ có thể là sứ giả mang nụ cười tới cho mọi người giữa không khí u tối, ảm đạm mà đại dịch Covid-19 mang tới.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 00:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03387 seconds with 8 queries