VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Thủy Tiên đáp trả sau yêu cầu ghi chép công khai các khoản thu chi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399094)

Romano 10-25-2020 03:13

Thủy Tiên đáp trả sau yêu cầu ghi chép công khai các khoản thu chi
 
1 Attachment(s)
Việc Thủy Tiên thực hiện cứu trợ cho vùng lũ lụt miền Trung đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người. Nhưng cũng có không ít các ư kiến về công việc này của Thủy Tiên nhất là việc phải ghi chép các khoản thu chi. Hiện Thủy Tiên đă có những đáp trả về việc này. Việc Thủy Tiên kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung lên tới hơn 100 tỷ đang là tâm điểm chú ư của dư luận. Bên cạnh những lời ca ngợi th́ vẫn có những ư kiến chưa hài ḷng về cách chi tiền hỗ trợ của cô.

Không ít người đă gửi tin nhắn yêu cầu Thủy Tiên nên ghi chép lại toàn bộ số tiền cô đă sử dụng để giúp đỡ người dân miền Trung cho minh bạch. Trước những yêu cầu này, Thủy Tiên cũng đă thẳng thắn phản hồi trên trang cá nhân.Nữ ca sĩ viết: "Có 1 số ý kiến nhắn tin yêu cầu Tiên thuê người đi theo để ghi lại chi tiết cho ai bao nhiêu thì ghi ra giấy về tổng kết.

Mong mọi người xem đến cuối clip (Thủy Tiên đính kèm theo một clip để chứng minh mưa lũ rất khủng khiếp), mưa to như vậy điện thoại cầm quay mà nó bị nước vô hư luôn, mưa to ngón tay lạnh ngắt bấm phím cảm ứng nó không ăn luôn. Giấy nào mà chịu nổi để ghi trong lúc trời mưa như vậy?

Mỗi ngày đoàn gom được trên dưới 1.000 thùng mì và các loại thực phẩm tính ra là 6-7 ngày là 6-7 nghìn người chưa kể có khi 1 ngày nhiều hơn 1.000 người hết sạch mì để cho thì chỉ cho bánh nước và tiền. Mỗi ngày mà ghi rồi cộng cả nghìn con số thì chắc chết luôn mọi người thông cảm dùm nha".

Trước chia sẻ của Thủy Tiên rất nhiều người đă vào an ủi cô. "Không cần ghi chép đâu em ơi. Kệ họ đi. Ḿnh làm theo lương tâm của ḿnh mà. Ai nói ǵ mặc kệ . Yêu thương em nhiều lắm chị khâm phục em. Chúc em sức khoẻ thật nhiều", là ư kiến của một cư dân mạng đă nhận được hơn 1,3 ngh́n lượt like.

Ngoài ra thời gian qua cũng có rất nhiều nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Thủy Tiên. Ai cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ có nhiều ḷng trắc ẩn và nghĩ tới cộng đồng.


All times are GMT. The time now is 11:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04447 seconds with 8 queries