VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Ôtô bị ṿ nát kinh hoàng khi lăn từ trên núi xuống vực (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399095)

Cupcake01 10-25-2020 03:13

Ôtô bị ṿ nát kinh hoàng khi lăn từ trên núi xuống vực
 
1 Attachment(s)
Sau khi trượt khỏi đường đèo, mẫu xe đă lộn nhiều ṿng trước khi tiếp đất và bị phá hủy hoàn toàn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603595590

Nam tài xế 22 tuổi của chiếc Jeep Wrangler đậu xe dọc theo đường ṃn trong khi hỗ trợ một tài xế khác điều hướng một khúc cua khó, hôm 10/10 ở Telluride, Colorado. Tuy nhiên, chiếc Wrangler bị trượt bánh và phanh tay không có tác dụng. Ban đầu, xe lăn về phía ŕa, tài xế cố gắng leo vào trong nhưng bị văng ra. Sau đó, chiếc xe lao khỏi đường ṃn với hành khách nữ 23 tuổi và hai chú chó con bên trong.

Chính quyền địa phương đă gấp rút tới hiện trường vụ việc sau khi nhận được hơn hai mươi cuộc gọi từ những nhân chứng đă chứng kiến cảnh Wrangler lăn xuống núi.

Các nhân viên y tế đă đến và vận chuyển người phụ nữ bị thương đến Trung tâm Y tế Telluride trước khi cô được đưa đến Bệnh viện St. Mary. Người lái xe bị thương nhẹ và được điều trị tại Trung tâm Y tế Telluride. Cả hai chú chó con đă được t́m thấy và có sức khỏe tốt.

Chiếc Jeep Wrangler Sport màu đỏ bị phá hủy hoàn toàn. Nữ hành khách không mất mạng v́ bị văng khỏi xe. Nếu bị kẹt lại trong xe lộn nhiều ṿng, tính mạng nạn nhân sẽ khó giữ.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 01:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02799 seconds with 8 queries