VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Bé trai Trung Quốc bị mẹ của bạn cùng lớp đánh đập tơi tả ở trường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399118)

Cupcake01 10-25-2020 04:11

Bé trai Trung Quốc bị mẹ của bạn cùng lớp đánh đập tơi tả ở trường
 
1 Attachment(s)
Xuất phát từ va chạm trên lớp, cậu bé 9 tuổi bị bà và mẹ của bạn học kéo lê suốt 3 tầng, đánh vào đầu, tát liên tiếp dẫn đến đa chấn thương.

Vụ việc bé trai 9 tuổi tên Xiao Yao (không phải tên thật nhân vật) bị bà và mẹ của bạn học cùng lớp hành hung, đánh đập ngay trong trường khiến người dân Trung Quốc phẫn nộ, theo ET Today.

Xiao Yao hiện học lớp 3 tại một trường tiểu học ở thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên. Sự việc bắt nguồn từ tháng 5, nam sinh 9 tuổi được cho là có hành vi xô đẩy, dùng cùi chỏ đánh bạn gái cùng lớp tên Xiao Yi (không phải tên thật nhân vật).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603599092
Cậu bé 9 tuổi bị bà và mẹ của bạn học cùng lớp đánh vào đầu, tát liên tiếp vào mặt dẫn đến đa chấn thương. Ảnh minh họa.

Xiao Yi báo cáo sự việc lại với giáo viên. Sáng hôm sau, bà và mẹ cô bé t́m đến lớp học.

Đoạn băng từ camera giám sát cho thấy dù Xiao Yao sợ sệt và không muốn đi cùng, hai người lớn đă ép nam sinh ra khỏi chỗ ngồi, kéo lê từ tầng 3 xuống tầng 1.

Cậu bé liên tục bị kéo đi dù ngă xuống đất, đánh đập và tát mạnh vào mặt nhiều lần. Thậm chí, người bà c̣n rút dép đập vào đầu Xiao Yao.

Hành động chỉ dừng lại khi một giáo viên trong trường đi ngang qua.

Mẹ của Xiao Yao sau đó được gọi đến trường để phụ huynh hai bên cùng nói chuyện. Tuy nhiên, người mẹ không được thông báo việc con trai ḿnh bị đánh đập. Ba ngày sau đó, nam sinh mới kể lại với gia đ́nh.

“Khi hay tin thằng bé đánh bạn gái cùng lớp, vợ chồng chúng tôi đă liên lạc để xin lỗi nhà cô bé. Sáng sớm hôm sau, tôi hỏi lại bên kia về t́nh trạng của Xiao Yi nhưng không thấy hồi âm”, mẹ của Xiao Yao cho biết.

Hậu quả, Xiao Yao bị đa chấn thương và tổn thương tâm lư. Theo cha mẹ của cậu bé, 5 tháng sau khi bị người lớn hành hung, em vẫn không thể ngủ ngon giấc, thường xuyên bật dậy giữa đêm và khóc nức nở. Việc đến trường cũng bị gián đoạn.

Vụ hành hung được gia đ́nh tŕnh báo lên cảnh sát thành phố Nghi Tân. Bà và mẹ Xiao Yi bị tạm giam 10 ngày, nhận án phạt 500 NDT. Hai người này sau đó phản đối mức phạt song ṭa án giữ nguyên quyết định, theo CQCB.

Do đang mang thai, mẹ của nữ sinh Xiao Yi được miễn tạm giam.

Sau 5 tháng, cách hành xử thô bạo với con trẻ vẫn khiến nhiều bậc phụ huynh tại Trung Quốc bất b́nh về phản ứng của người lớn và nhà trường.

Ngày 20/10, trước áp lực của dư luận, hiệu trưởng nhà trường mới lần đầu lên tiếng về sự việc. Theo người này, vào hôm xảy ra vụ việc, người nhà của Xiao Yi được phép vào khu vực lớp học v́ pḥng bảo vệ đă kiểm tra và xác nhận danh tính phụ huynh học sinh.

“Bà và mẹ cô bé hành xử quá tệ, c̣n giáo viên trông nom học sinh không cẩn thận khiến vụ việc đau ḷng xảy ra. Đây là trường hợp đầu tiên phụ huynh hành hung học sinh ngay trong trường học suốt 30 năm tôi đi dạy”, hiệu trưởng nói.

Hiện, hai người nhà của Xiao Yi bị cấm đặt chân vào trường. Hiệu trưởng cho biết thêm nếu cha mẹ của Xiao Yao muốn chuyển trường, các khoản phí đă đóng trước đó sẽ được hoàn trả.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 07:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03742 seconds with 8 queries