VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Xót xa cảnh bé trai nỗ lực bơi trong dòng nước lũ lấy hàng cứu trợ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399142)

Cupcake01 10-25-2020 05:24

Xót xa cảnh bé trai nỗ lực bơi trong dòng nước lũ lấy hàng cứu trợ
 
1 Attachment(s)
Chứng kiến cảnh bé trai bơi trong dòng nước lũ, người ta không khỏi xót xa nghẹn ngào.

Đoạn clip dưới đây được ghi vào sáng ngày 24/10 tại Lộc Thuỷ, Quảng Bình. Trong clip, một cậu bé đang rất nỗ lực bơi trong dòng nước lũ để tiến tới lấy hàng cứu trợ.

Chứng kiến cậu bé vật lộn giữa dòng nước ngập tới quá đầu, nhiều người trên thuyền chở hàng cứu trợ tỏ ra sốt ruột, xót xa nói lớn: "Ôi, thế này thì làm sao bê được vào hả con? Không còn cái áo phao nào khác sao?... Làm thế nào bế được đây?".

Ngay sau đó, một chiến sĩ bộ đội đã quyết định nhảy xuống nước, bế cậu bé lên rồi sau đó giúp cậu bé cầm hàng cứu trợ. Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xúc động và liên tục chia sẻ lên mạng xã hội.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1603603458
Cảnh đứa trẻ nỗ lực bơi giữa dòng nước lũ lấy hàng cứu trợ

Những ngày này, người dân miền Trung đang phải oằn mình khắc phục hậu quả của đợt mưa lũ lịch sử. Thời điểm này, nước lũ đã bắt đầu rút chậm, người dân cũng đã quay trở lại nhà để bắt đầu ổn định cuộc sống. Thế nhưng những khó khăn phía trước là điều không thể tránh khỏi: Nhiều nhà bị ngập quá nóc, đồ đạc hư hỏng nặng.

Với tinh thần "lá lành đùm lá rách", người dân cả nước đang một lòng hướng về miền Trung ruột thịt bằng những hành động thiết thực.

VietBF @ Sưu tầm

quoc hoa 10-25-2020 10:20

tu khi bi lu , cac co quan va chinh quyen ko dong tinh gi ca ,day la dai truyen hinh ho noi ....chi co co thuy tien ,va cac anh em nghe si di cuu tro , vay ong bo doi nao o trong nay ...


All times are GMT. The time now is 13:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03843 seconds with 8 queries