VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News |Tin Thế Giới 2020 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=274)
-   -   Cô gái bỏ chồng yêu bố bạn thân gấp đôi tuổi: "Làm "chuyện ấy" hàng ngày" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1399177)

vuitoichat 10-25-2020 09:26

Cô gái bỏ chồng yêu bố bạn thân gấp đôi tuổi: "Làm "chuyện ấy" hàng ngày"
 
3 Attachment(s)
Một cô gái đă yêu luôn người đàn ông gấp đôi tuổi khiến bất chấp việc ông ấy gấp đôi tuổi ḿnh, sau những lần đến thăm bố của bạn thân để động viên ông vượt qua nỗi đau mất vợ.

Cô Anda Melton, 29 tuổi, là một nhân viên bảo vệ đến từ bang Nam Carolina, Mỹ. Cô đă kết hôn được 3 năm và có một cuộc sống hôn nhân khá b́nh thường. Cô Anda có một người bạn thân tên Shelby, 28 tuổi nhưng lại sống ở nước ngoài. Hai cô bạn vẫn thường xuyên liên lạc với nhau để chia sẻ cuộc sống.

Tháng 2/2019, cô Anda tới thăm ông Robert, 58 tuổi, bố của người bạn thân Shelby sau khi người vợ sống chung 35 năm của ông Robert qua đời v́ bệnh tuổi già. Khi đó, mục đích của cô Anda chỉ là thay người bạn thân sống ở xa tới động viên và chăm sóc ông Robert, sợ ông quá đau buồn trước sự ra đi của vợ.
Tuy nhiên sau đó, các chuyến thăm trở nên thường xuyên hơn khiến ông Robert và cô Anda nảy sinh t́nh cảm với nhau từ lúc nào không biết. Chính cô Shelby cũng cảm nhận được điều "bất thường" này.

Cô Anda chia sẻ: "Khi Shelby về nhà dự đám tang của mẹ kế, tôi đă hứa với cô ấy là sẽ giúp chăm sóc bố của cô ấy. Ông ấy bị đau tim từ năm 2015 và phải nhờ đến sự hỗ trợ của thuốc trợ tim, do đó tôi thường xuyên đến thăm để đảm bảo ông ấy uống thuốc đúng giờ và vẫn ổn. Trước đây, tôi từng gặp ông Robert vài lần nhưng không nói chuyện nhiều và tôi cũng chưa từng thích ông ấy. Nhưng khi chúng tôi gặp nhau nhiều hơn, tôi bắt đầu thích sự quyến rũ của ông ấy. Những chuyến thăm ngắn ngày của tôi ngày càng dài hơn khi chúng tôi tṛ chuyện và t́m hiểu nhau".
2 tháng sau đó, cặp đôi bộc lộ t́nh cảm dành cho nhau, sau đó tiết lộ với cô Shelby và 2 người chị em khác. Ban đầu, cô Shelby rất sốc v́ không thể tin rằng người bạn thân của ḿnh lại trở thành bạn gái của bố ḿnh, hơn nữa khoảng cách tuổi tác của họ lên tới 28 tuổi. Tuy nhiên sau đó, cô Shelby nhận ra rằng sự hạnh phúc của những người thân yêu mới là quan trọng nhất.

Cô Anda kể thêm: "Chúng tôi không ngủ cùng nhau cho đến khi nhận được sự đồng ư của Shelby. Điều quan trọng nhất với tôi là nhận được sự chúc phúc của cô ấy v́ tôi không muốn phải chia rẽ t́nh bạn của chúng tôi. Cô ấy rất sốc và cảm thấy khó khăn lúc ban đầu nhưng sau đó, cô ấy nhận ra cả hai chúng tôi đều hạnh phúc và hiểu rằng, chúng ta không thể không đấu tranh v́ t́nh yêu. Tôi và Robert đă đến với nhau mà không có sự ràng buộc nào".

Sau khi yêu ông Robert, cô Anda cũng quyết định ly hôn người chồng 3 năm của ḿnh và chuyển đến sống cùng người t́nh. Quyết định này khiến cô vấp phải nhiều chỉ trích nhưng Anda cố gắng vượt qua v́ t́nh yêu của ḿnh.
Cô gái 29 tuổi chia sẻ: "Với tôi tuổi tác chỉ là con số. Robert là một quư ông, biết cách cư xử đúng mực với phụ nữ. Năng lượng của ông ấy giúp tôi thoải mái khi ở bên. Thật khó để không yêu mỗi khi nh́n vào đôi mắt như pha lê của ông ấy. Tôi đă từ bỏ chồng cũ v́ Robert khiến tôi cảm thấy đặc biệt và hạnh phúc". Đến nay, cô Anda và ông Robert đă ở bên nhau được 18 tháng.

Cô Anda cũng nói thêm rằng ông Robert hơn cô 29 tuổi nhưng "chuyện ấy" lại như một chàng trai trẻ: "Sức chịu đựng của ông ấy rất tốt. Chúng tôi quan hệ mỗi ngày và điều đó thật tuyệt vời. Shelby và tôi vẫn rất thân thiết nhưng v́ sự tôn trọng, tôi không nói quá nhiều về mối quan hệ của tôi với bố cô ấy".


All times are GMT. The time now is 04:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02902 seconds with 8 queries